scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyển sinh khóa đào tạo nghề ngắn hạn làm việc tại Nhật Bản
29/09/2016
2117
Trong tháng 10/2016, công ty Esuhai chi nhánh Đà Nẵng phối hợp cùng Khoa Cơ khí - trường Cao đẳng Công Nghệ mở các lớp đào tạo bồi dưỡng nghề Cơ khí ngắn hạn lớp Hàn, Tiện, Gò … dành cho học sinh, sinh viên khoa Cơ khí và các khoa khác của trường Cao đẳng Công Nghệ muốn có thêm tay nghề Hàn, Tiện, Gò để phục vụ cho công việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, các bạn là học sinh đã tốt nghiệp Phổ thông Trung học trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận hoàn toàn có thể đăng ký tham gia nếu có nhu cầu và mong muốn đi làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

 

 

Đây là chương trình đào tạo liên kết được thiết kế đặc biệt giữa nhà trường và công ty với mục đích đảm bảo việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cho học viên của trường. 

 

Khóa học dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 04/10/2016 tại trường Cao đẳng Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Trong đó, học viên được giảng dạy cả lý thuyết và thực hành trong thời gian 2,5 tháng sẽ có tay nghề rất cơ bản. Bên cạnh đó, học viên sẽ được đào tạo thêm tiếng Nhật kết hợp trang bị tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản. 

 

Sau khi tốt nghiệp, học viên được giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam và nếu đáp ứng đủ các yêu cầu theo quy định của chương trình tuyển dụng việc làm Nhật Bản thì sẽ được công ty Esuhai tiến cử phỏng vấn và nếu đậu sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc ngay với mức lương cao.

 

Ứng viên quan tâm liên hệ đăng ký và nộp hồ sơ tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng, Tư vấn Kỹ thuật Công Nghệ trường Cao đẳng Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 3522 422 – 0903 583 869 (Thầy Ngọc) hoặc đăng ký qua link 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này