scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng việc làm Nhật Bản cho các bạn trẻ từ Esuhai
23/09/2016
1693
Sáng ngày 17/9/2016, Hội thảo tư vấn, tuyển dụng chương trình Thực tập kỹ năng làm việc Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại trụ sở công ty Esuhai và thu hút hơn 70 bạn trẻ tham dự.

 

 

Mở màn hội thảo là các vũ điệu Yosakoi Naruko (Múa quả lắc), Hanagasa Ondo (Múa nón lá), Takio Soran Bushi (Hò kéo lưới) sôi nổi do các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng và đang học tại trường Kaizen trình diễn.

 

Tiếp đến, anh Trần Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn đã giới thiệu đến các bạn trẻ tham gia hội thảo mục đích, ý nghĩa và lợi ích khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

 

 

Sau tiết mục đơn ca “Kimi wo Nosete”, anh Trần Hoàng Kha - Trưởng ban Tạo nguồn ứng viên đã thông tin đến các bạn trẻ chương trình tuyển dụng Thực tập sinh hệ 01 năm và 03 năm đồng thời giới thiệu các ngành nghề đang tuyển dụng qua các video clip trực quan và sinh động.  

 


Tiếp đó, các bạn trẻ tham gia hội thảo đã có thời gian hỏi đáp trực tiếp với anh Văn Khánh để hiểu hơn về chương trình làm việc tại Nhật Bản và thời gian đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool.



Kết thúc hội thảo tuyển dụng, hơn 60 bạn trẻ đã đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Sau khi vượt qua các vòng sơ tuyển và sơ vấn, dự kiến các bạn sẽ khai giảng nhập học tại trường KaizenYoshidaSchool ngày 06/10/2016. 

 

Hàng tháng, công ty Esuhai liên tục tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho các đối tượng có độ tuổi từ 18 – 30 đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên khắp cả nước. Nếu quan tâm và muốn được tư vấn, đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai có thể liên hệ trực tiếp tại: 40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 202/203).



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này