scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Vũng Tàu] Hội thảo du học Nhật Bản trong tháng 9/2016
13/09/2016
1478
Sáng ngày 10/9/2016, công ty Esuhai chi nhánh Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu) đã tổ chức Hội thảo du học Nhật Bản dành cho các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn đi du học nhưng hiện còn nhiều băn khoăn cần được chuyên viên tư vấn, chia sẻ như việc đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh, chọn trường và những thủ tục cần chuẩn bị..

 

 

Ngoài các bạn trẻ, hội thảo lần này còn thu hút nhiều quý phụ huynh, trong đó có cả những quý phụ huynh có con em mới học cấp hai, cấp ba tham gia để được giao lưu, trao đổi cùng các chuyên viên của Esuhai nhằm tìm ra những giải pháp, định hướng phù hợp trong việc học cũng như sự chuẩn bị cho con đường du học của con em mình.

 

 

 

 

Thể theo nguyện vọng của các ứng viên cũng như quý phụ huynh có mặt tại buổi hội thảo, anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý Giám đốc công ty cùng anh Đồng Xuân Phong – cựu du học sinh học tập và làm việc tại Nhật Bản và hiện là Trưởng nhóm Kaizen Vũng Tàu đã lần lượt giới thiệu chi tiết về chương trình mà công ty đang triển khai cũng như thông tin công khai, minh bạch về chi phí du học để khách mời được biết.

 

 

Bên cạnh đó, anh Xuân Phong cũng chia sẻ cho các ứng viên “bí kíp” để có thể “săn” được những suất học bổng nhằm giảm chi phí đào tạo trước xuất cảnh, trong quá trình du học cũng như vấn đề việc làm trong thời gian du học và cơ hội làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp. 

 

 

Kết thúc buổi Hội thảo, công ty đã dành tặng cho mỗi ứng viên 01 suất học bổng đào tạo tiếng Nhật (trị giá 6.000.000VNĐ/suất) khi đăng ký tham gia chương trình Du học Nhật Bản của Esuhai. Khi ứng viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được các thầy cô của công ty và nhà trường tư vấn lộ trình du học, định hướng nghề nghiệp và con đường phát triển sự nghiệp phù hợp nhất với mỗi học viên.

Bên cạnh tổ chức các hội thảo, ngày hội tư vấn, năm 2016, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu kỷ niệm 01 năm chính thức đi vào hoạt động. Để chào mừng và tri ân nhân sự kiện này, Nhật ngữ Kaizen Vũng Tàu còn thực hiện chương trình ưu đãi học phí lên đến 50% khi ứng viên đăng ký các khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm. 

 

Đặc biệt, chương trình ưu đãi chỉ dành cho các lớp khai giảng tháng 9/2016 cụ thể như sau:

 

 

???? Giảm 50% học phí cho các lớp phổ thông từ A1 ~ A4 học vào các ngày thứ 2, 4, 6 từ (13g30 ~ 15g00) hoặc (15g30 ~ 17g00) hoặc thứ 3, 5 (13g30 ~ 15g45).

???? Giảm 10% học phí cho các lớp phổ thông và cấp tốc buổi sáng và buổi tối.

???? Giảm 15% học phí cho các học viên cũ đăng ký khóa tiếp theo.

 

Để được tư vấn và đăng ký tham gia các lớp học, ứng viên vui lòng liên hệ: Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 297 299.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này