scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành trong Ngày hội hiến máu tình nguyện tại trường CĐ Công Nghệ Đà Nẵng
08/09/2016
1130
Khởi đầu tháng 9/2016, Esuhai chi nhánh Đà Nẵng đồng hành cùng Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ trong Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức ngay tại trường.

 

 

Hoạt động thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 cán bộ viên chức, sinh viên trường và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng đóng góp hàng trăm đơn vị máu vào ngân hàng máu cung cấp cho những người đang cần sự giúp đỡ vì “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

 

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, sinh viên trong tham gia xây dựng hình ảnh và con người Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

 

 

Tham gia ở Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này, công ty Esuhai phối hợp cùng Đoàn trường gửi trao một phần quà nhỏ như một lời cảm ơn, ghi nhận đến các tình nguyện viên tham gia hiến máu - những tấm lòng ‘Thương người như thể thương thân”. 

 

 

Ngoài ra, nhằm tuyên dương tinh thần vì cộng đồng và giúp các bạn có cơ hội làm quen với môi trường Nhật ngữ, Esuhai còn thực hiện trao tặng hơn 60 suất học bổng khóa đào tạo đặc biệt chương trình làm việc Nhật Bản trong 01 tuần tại Trung tâm Nhật ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) cho các bạn sinh viên tham gia Ngày hội.

 

Vậy là năm học mới đã bắt đầu, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe và học tập thật tốt. Hãy cùng dõi theo những hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa mà Esuhai sẽ tiếp tục mang đến cho các các bạn trẻ cả nước nói chung và khu vực miền Trung nói riêng trong thời gian tới nhé.

 

Thông tin liên hệ: 

Công ty Esuhai: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bìn, TP.HCM. Tel: 08 62.666.222.

Esuhai chi nhánh Đà Nẵng: 220 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, Q. Thanh Khê. Tel: 0511 3222.444.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này