scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hữu Huân - Cựu học viên KaizenYoshidaSchool đầu tiên được gia hạn hợp đồng làm việc tại Nhật – người đã không bỏ cuộc sau 20 lần phỏng vấn thất bại
06/09/2016
3483
Về nước từ tháng 5/2016 sau thời gian 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật trong một công ty xây dựng thuộc tỉnh Fukuoka, đến tháng 11/2016 tới, Hữu Huân tiếp tục đến Nhật làm việc theo hợp đồng đã ký với công ty tuyển dụng Nhật Bản. Hữu Huân là cựu học viên KaizenYoshidaSchool đầu tiên được gia hạn hợp đồng đến Nhật làm việc tiếp tục trong hai năm. Đặc biệt, trong hai năm này, Huân sẽ là nhân viên chính thức của công ty.

03 năm trước, để đạt được mục tiêu đến Nhật làm việc, Hữu Huân đã tham gia phỏng vấn 20 lần với các công ty tuyển dụng Nhật Bản. Dù nhiều lần thất bại nhưng Hữu Huân không nản lòng, vẫn tiếp tục nỗ lực học tập, tham gia phỏng vấn và cuối cùng đã trúng tuyển sang Nhật làm việc vào tháng 05/2013.

“Huân biết có bạn phỏng vấn đến lần thứ 3 chưa trúng tuyển đã nản lòng, nhưng như vậy thì rất tiếc cho các bạn. Đừng vội bỏ cuộc! Hãy luôn nghĩ đến ước mơ, mục tiêu của bản thân mà kiên trì và nỗ lực đến cùng! Hãy tin rằng khi bạn kiên trì nỗ lực hết sức, thành công sẽ đến với bạn! 

Trong ba năm làm việc ở Nhật, các bạn sẽ học được tính kỷ luật, lòng say mê với công việc, nâng cao tính trách nhiệm đồng thời tích lũy được rất nhiều kiến thức, kỹ năng và vốn sống.

Chúc các bạn học viên KaizenYoshidaSchool sức khỏe, luôn kiên định ý chí để thực hiện thành công ước mơ, mục tiêu của bản thân và hẹn gặp lại các bạn ở Nhật!

Trong thời gian chờ đợi quay trở lại Nhật làm việc, Hữu Huân đã tham gia lớp “Quản lý sản xuất” do công ty Esuhai đào tạo trong 05 tuần dành cho Thực tập sinh về nước, cấp Quản lý của các công ty, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng… nhằm hỗ trợ và trang bị cho các bạn những kiến thức về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng và những kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý tài năng, chuyên nghiệp trong các nhà máy, công ty Nhật Bản. 

Lớp Quản lý sản xuất mới nhất dự kiến sẽ khai giảng vào đầu tháng 9/2016. Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại công ty Esuhai (40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 303) hoặc Email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này