scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 12
12/09/2016
1216
Ngày 07/9/2016, lớp Quản lý sản xuất (QLSX) khóa 12 đã chính thức khép lại với buổi bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo cho các học viên.

 

 

Công ty Esuhai chúc mừng 10 ứng viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo QLSX khóa 12 này. Các bạn là những học viên tích cực và nỗ lực nhất khóa học. Bởi chương trình huấn luyện đảm bảo đủ quy chuẩn, đủ nghiêm khắc từ thời gian học, cách thức, nội dung đào tạo kết hợp làm các bài kiểm tra dày, đầy, sâu với những kiến thức tổng hợp về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, cải tiến nhà xưởng đến những kỹ năng, thao tác vi tính văn phòng…

 

 

 

 

Bên cạnh đó, các chuyên viên cũng hướng dẫn, sửa chữa nội dung trình bày CV, tác phong khi đi phỏng vấn trong các công ty Nhật Bản cho từng ứng viên nhằm giúp ứng viên có thể nhanh chóng tiếp cận, ứng tuyển vị trí phù hợp ở các công ty tuyển dụng ngay sau khi kết thúc khóa học này. Cùng với những kiến thức đã được trang bị, tích lũy, các bạn có thể sớm lựa chọn, nắm bắt, vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào công việc, trở thành những nhân viên tích cực hay người quản lý tài năng, chuyên nghiệp trong các nhà máy, công ty Nhật Bản.

 

 

Lớp QLSX khóa 13 dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 20/9. Đặc biệt, bắt đầu từ khóa 13, công ty Esuhai áp dụng MIỄN PHÍ cho học viên tham gia học thử 2 ngày trước khi khai giảng khóa học và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người tham gia.

 

Cụ thể như sau:

Giảm 10% học phí cho 05 bạn đăng ký và đóng phí sớm nhất.

Đối tượng là Thực tập sinh (TTS) từ các trung tâm khác khi đăng ký tham gia lớp QLSX giảm 15%.

TTS Esuhai về nước từ tháng 06/2016 giới thiệu ứng viên khác đến tham gia sẽ được giảm 100% học phí.

TTS Esuhai về nước từ tháng 06/2016 khi đăng ký tham gia lớp QLSX sẽ được giảm học phí 50%.

Giới thiệu bạn bè, người thân tham gia khóa học sẽ được giảm 10%.

 

Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại 40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 303) hoặc Email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường. 

 

Cảm nhận học viên tham gia lớp QLSX khóa 12:

 

 

Nguyễn Thị Nga – TTS về nước:

Trước đây em học chuyên về chế biến thủy sản, sau đó sang Nhật làm việc 03 năm ở vị trí kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên khi về nước em vẫn chưa thực sự tự tin ở khả năng giao tiếp, truyền đạt ý tưởng, xây dựng mối quan hệ cũng như cách làm việc của mình nên đã đăng ký theo học lớp QLSX của công ty Esuhai. Chỉ với 06 tuần đào tạo thôi, nhưng nhờ sự tận tâm, nhiệt tình chỉ dẫn của thầy Vũ, thầy Sơn, thầy Atsumi Takahiro, thầy Khoa, em đã hoàn thành chương trình, không bỏ cuộc giữa chừng và còn thu lượm được nhiều giá trị quý báu. Hiện giờ em tin rằng mình đã đủ tự tin để bắt đầu đảm nhận một công việc mới trong công ty Nhật tại Việt Nam. Các anh, chị ở Phòng VieclamJapan của công ty đã giới thiệu một công việc tại TP.HCM cho em. Em sẽ suy nghĩ về nó và nếu mọi việc thuận lợi sẽ tham gia phỏng vấn để bắt đầu làm việc trở lại. 

 

 

Nguyễn Ngọc Tấn Thanh – Quản lý kinh doanh:

Khi đăng ký học lớp QLSX này thì mình chỉ nghĩ là học cho biết. Mình thấy trong chương trình có đào tạo vi tính văn phòng và quản lý. Trước đây, mình tốt nghiệp ngành tin học quản lý ra nên nghĩ rằng cũng không có gì để học. Nhưng rồi khi bước vào lớp, tiếp xúc với word rồi excel mình phát hiện ra có những cái mình không biết nên cảm thấy rất thú vị. Còn đối với chuyên đề quản lý thì mình cũng nghĩ là sẽ khô khan và cũng cho rằng quản lý ở đây là người tiếp xúc với người thôi. Thế rồi khi được thầy Vũ hướng dẫn, mình mới nhận thấy thực ra không chỉ thế mà ở đây còn có con người vận hành, quản lý máy móc, thiết bị. Mình đã mở mang rất nhiều khi tham gia khóa học này từ Esuhai. Không những thế, tất cả các bạn của khóa học đều rất là tuyệt vời nữa (cười tươi).

 

 

Nguyễn Thị Châm – TTS về nước:

Mới đầu mình không có ý định tham gia khóa học này mà đi làm luôn sau khi về nước. Nhưng rồi công việc không phù hợp nên đã nghỉ và liên hệ với chị Hường ở Phòng VieclamJapan để đăng ký tham gia lớp học này. Vì vậy so với các bạn mình nhập học trễ hơn (cười). Các kiến thức về quản lý mà các thầy truyền đạt trong khóa học là hoàn toàn mới mẻ đối với mình nên đây thực sự là cơ hội để mình học hỏi, trải nghiệm thêm những điều mới thú vị và bổ ích. Cảm ơn các thầy nhiệt tình, cảm ơn các bạn học đoàn kết và cảm ơn lớp QLSX này.






NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này