scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Hà Nội] Học bổng toàn phần khóa đào tạo tiếng Nhật giao tiếp dành cho Kỹ sư từ Esuhai
05/08/2016
1689
Tất cả các bạn nam/nữ từ 25 – 30 tuổi trên cả nước, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành kỹ thuật, có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên liên quan đến: Ô tô/Tự động hóa/Cơ khí cùng trình độ tiếng Nhật giao tiếp đạt N4 trở lên sẽ nhận được học bổng toàn phần khi đăng ký tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật giao tiếp do công ty Esuhai tổ chức trong tháng 8/2016 này.

 

 

Khóa đào tạo tiếng Nhật là một phần của dự án TAKUMI Project - Dự án đưa các Kỹ sư Việt Nam sang Nhật làm việc, học tập, trải nghiệm thực tế trong môi trường kỹ thuật chất lượng cao và nghiên cứu kỹ thuật sản xuất chất lượng Nhật Bản mà ở Việt Nam còn đang hạn chế. Từ đây, Kỹ sư Việt Nam trau dồi từng bước từ Project Engineer (Kỹ sư dự án) đến Professional Engineer (Kỹ sư chuyên nghiệp) và trở thành TAKUMI Engineer (Người thầy của công nghệ/Kỹ sư xuất sắc) với thế mạnh riêng không thua kém bất kỳ ai.

 

Khóa đào tạo tiếng Nhật giao tiếp dành cho Kỹ sư đầu tiên đã được Esuhai mở vào tháng 6/2016 tại văn phòng Hà Nội với 11 kỹ sư tham gia. Thời gian đào tạo của một khóa sẽ kéo dài trong 06 tháng. Tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được giáo viên, chuyên gia người Việt và Nhật của công ty dạy và huấn luyện về kỹ năng nghe, nói tiếng Nhật giúp bạn đạt đến trình độ tương đương N2; Giao tiếp thương mại, trao đổi kỹ thuật; Đào tạo Business management (Quản lý doanh nghiệp); Kỹ năng thuyết trình, viết email, điện thoại nội bộ/ khách hàng, Horenso (Báo cáo), phát triển nghề nghiệp…

 

Khóa thứ hai sẽ khai giảng vào ngày 20/8/2016 tại văn phòng Esuhai Hà Nội (tầng M, tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội). Thời gian học vào thứ 3,5 (từ 18g00 – 20g15) và thứ 7 (từ 13g30 – 16g30).

 

Để đăng ký tham gia khóa đào tạo, học viên gửi CV tiếng Nhật về email: hongvan@esuhai.com. Điện thoại: (08) 62 666 222 line 301 (gặp chị Hồng Vân). 

Cập nhật thông tin về chương trình cùng lịch trình chiêu sinh các khóa học tiếp theo và liên quan đến chương trình Kỹ sư làm việc Nhật Bản tại: www.esuhai.com; www.vieclamjapan.com.

 


Thông tin liên quan đến dự án TAKUMI Project:

 

Vào tháng 4/2016, sau hội thảo: “Công nghệ kỹ thuật hiện đại Nhật Bản – Cơ hội và Thách thức cho Kỹ sư Việt Nam” với phần chia sẻ từ chuyên gia Nhật Bản trong lĩnh vực R&D tại Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam nhằm mang đến sự chuyển giao công nghệ Nhật Bản cho Kỹ sư Việt Nam, qua đó làm nền tảng xây dựng kỹ thuật với nét đặc trưng riêng, tạo lập thương hiệu Việt Nam. Công ty Esuhai chính thức triển khai dự án TAKUMI Project – Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp cho Kỹ sư cao cấp Việt Nam tại Nhật Bản. 

 

TAKUMI là một từ tiếng Nhật để chỉ “Người có các kỹ năng khoa học kỹ thuật xuất sắc” và “Làm ra những sản phẩm xuất sắc” với nỗ lực để trong tương lai có thể giới thiệu công nghệ “From Vietnam” ra thế giới. Dự án là sự kết hợp của Esuhai với công ty nhân sự hàng đầu Nhật Bản nhằm tạo điều kiện để các Kỹ sư Việt Nam còn trẻ, trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm còn ít được tham gia trực tiếp vào nhiều dự án phát triển sản phẩm trên thực tế. Từ đó các bạn có thể nắm bắt công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản, tích lũy kỹ thuật và kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực kỹ thuật khác nhau; Phát triển năng lực để có thể cung cấp dịch vụ kỹ thuật có giá trị ngày càng cao hơn đồng thời mở ra con đường sự nghiệp với những cơ hội phát triển mới. 

 

Nơi làm việc của các Project Engineer (Kỹ sư dự án) chủ yếu trong các bộ phận nòng cốt, đóng vai trò trung tâm về công nghệ như các trung tâm nghiên cứu phát triển, các công ty sản xuất xe ô tô lớn: Toyota, Nissan, Honda… Hay những công ty điện tử bán dẫn như Panasonic, Sony… 

 

Đặc trưng công việc của một Project Engineer (Kỹ sư dự án) không chỉ cố gắng suốt cả đời cho một kỹ thuật chuyên môn nhất định mà quan trọng hơn thế chính là tích lũy các trải nghiệm của một kỹ sư và phát triển sự nghiệp trong vài năm ở mỗi dự án khác nhau của doanh nghiệp. Đồng thời đó, một Project Engineer cũng sẽ hoạt động trên phạm vi mở rộng theo chiều ngang của một ngành nghề để phát triển năng lực kỹ thuật chuyên môn và sự nghiệp của mình.

 

TAKUMI Project - Kỹ sư Việt Nam hãy tự tin, Esuhai đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục thử thách, đón nhận cơ hội và tiến bước tới thành công!


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này