scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội ẵm học bổng đào tạo tiếng Nhật khi đến với hội thảo du học Esuhai
04/08/2016
2290
Bạn đã tốt nghiệp Trung học phổ thông/Cao đẳng/Đại học/Cao học; Muốn đi du học Nhật Bản nhưng còn băn khoăn về nhiều phương diện mà không biết ngỏ cùng ai như: Chi phí và học phí du học; Thông tin về ký túc xá, việc làm thêm, học bổng, độ an toàn hồ sơ, cơ sở vật chất của các trường; Chương trình học, thủ tục trước xuất cảnh??? Nếu muốn học nâng cao và chuyên sâu về tiếng Nhật để trở thành biên phiên dịch hoặc các công việc liên quan đến ngôn ngữ thì học ở trường nào, tại đâu? Nếu muốn học chuyên môn về thương mại, kiến trúc, điện tử, nhà hàng khách sạn, điều dưỡng, xây dựng…thì nên chọn trường nào, ở khu vực nào?

 

 

Hội thảo du học Nhật Bản tại trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn ấy.

 

Thời gian: 08g30 ngày 13/8/2016 (Thứ 7) tại trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222. Hotline: 0918 183 980 (anh Lanh). Hotmail: duhoc@esuhai.com.


Esuhai có liên kết với trên 28 trường tiếng Nhật, chuyên môn, đại học từ Tokyo, Yokohama, Chiba, Nagoya, Osaka, Kyoto, Kobe, Himeji đến Fukuoka tiếp nhận du học sinh của Kaizen. 

 

Esuhai có hợp tác với tập đoàn bán lẻ Lawson lớn nhất Nhật Bản để du học sinh có việc làm thêm ổn định cuộc sống và học tập.

 

Esuhai có văn phòng đại diện tại Tokyo Nhật Bản hỗ trợ du học sinh ngay từ khi mới sang, trong thời gian theo học và cả khi tốt nghiệp.

 

ĐẶC BIỆT, Esuhai – KaizenYoshidaSchool còn quan tâm tới sự nghiệp và ngày trở về của du học sinh. Chúc các bạn sớm định hình và quyết định được con đường phù hợp cho bản thân và cho tương lai của chính các bạn.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này