scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Làm việc tại Nhật hút lao động trẻ Việt Nam
03/08/2016
1197
Chỉ trong hơn 01 tuần khi thông tin Esuhai tổ chức hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản cho đơn hàng thuộc ngành Xây dựng và Chế biến thực phẩm cùng một số đơn hàng khác được đưa ra, đã có gần 50 ứng viên tham gia chương trình để tìm kiếm và đăng ký cho mình vị trí, cơ hội được làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Hội thảo đã diễn ra thành công vào chiều ngày 30/7 vừa qua tại trụ sở chính Ấp Bắc với gần 50% số ứng viên tham dự đã đăng ký tham gia chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai ngay sau khi buổi hội thảo kết thúc.

 

 

Khi trực tiếp đến tham dự hội thảo của Esuhai, các ứng viên sẽ được người phụ trách chương trình giới thiệu tường tận về nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc trong các nhà máy, công ty của Nhật Bản hiện nay; Thông tin về những đơn tuyển cụ thể, trực tiếp và đảm bảo mà công ty đang triển khai; Những ưu thế của Thực tập sinh khi về nước và vào làm việc tại các nhà máy Nhật tại Việt Nam và cả những giá trị và lợi ích thực sự mà Thực tập sinh có thể tích lũy cho bản thân khi tham gia chương trình này. Và đặc biệt là chương trình từ Esuhai – đơn vị cam kết người lao động phải không đóng tiền ký quỹ, thế chấp tài sản hay cò mồi môi giới trung gian khi tham gia làm việc tại Nhật Bản từ công ty.

 

 

Trong chương trình, bên cạnh việc thông tin tới ứng viên thì các anh, chị phụ trách cũng đã thẳng thắn hồi đáp trước các ý kiến, thắc mắc của các bạn về điều kiện tham gia chương trình, chỗ ăn ở, đi lại, học tập trong thời gian đào tạo tại trường Kaizen cũng như một số thông tin liên quan đến công việc, thu nhập khi chính thức sang Nhật làm việc.

 

 

Kết thúc buổi hội thảo, Nguyễn Văn An đến từ Nghệ An tươi cười cho biết: “Tối hôm qua em vừa từ quê vào TP.HCM để chiều nay tham dự buổi hội thảo này. Qua nhân chứng sống là người bạn, người em đang theo học tại trường rồi qua tìm hiểu thông tin về chương trình làm việc tại Nhật Bản qua website công ty, em tin tưởng Esuhai và quyết định xin nghỉ công việc đã làm 4 năm ở quê để lựa chọn đăng ký đi Nhật làm việc. Thông qua chuyến đi này em mong muốn có thể tích lũy được nguồn tài chính cùng một vốn ngoại ngữ nhất định để quay trở về quê nhà mở xưởng cơ khí, bắt đầu tạo dựng, phát triển công việc và sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ khá lâu trước đây (cười)”. Chính vì quyết tâm này mà Nguyễn Văn An là người đầu tiên ngay lập tức giơ thẳng cánh tay khi anh Nguyễn Văn Khánh – Trưởng phòng Tạo nguồn hỏi rằng: “Ai muốn đăng ký tham gia chương trình này ạ?” trong buổi hội thảo chiều hôm ấy.

 

 

Hàng tháng, công ty Esuhai liên tục tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho các đối tượng có độ tuổi từ 18 – 30 đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên khắp cả nước. Nếu quan tâm và muốn được tư vấn, đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai có thể liên hệ trực tiếp tại: 40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 202/203).

 

 

Liên quan đến hoạt động tuyển dụng, trong hai ngày 25, 26/7/2016, Esuhai chi nhánh Đà Nẵng cũng đã đến với ngày hội tuyển dụng việc làm tại trường CĐ Nghề Đà Nẵng (99 Tô Hiến Thành, TP. Đà Nẵng) và đem đến những đơn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp tại trường.

 

 

Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản từ Esuhai sẽ là “tấm vé thông hành” để sinh viên mới ra trường có thể đến Nhật làm việc, tích lũy kinh nghiệm, văn hóa và ngôn ngữ để ngày trở về (sau 01, 03 hoặc 05 năm) sẽ đủ tự tin ứng tuyển vào những vị trí công việc tốt trong các công ty Nhật tại Việt Nam.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này