scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 11
02/08/2016
1163
Sau 07 tuần đào tạo và huấn luyện, lớp Quản lý sản xuất khóa 11 đã tổ chức bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên tham gia lớp vào cuối tháng 7 vừa qua.

 

 

Không khí của những buổi học cũng như ngay trong buổi bế giảng của lớp Quản lý sản xuất khóa 11 diễn ra vô cùng sôi động và vui vẻ, tình thầy trò thân thiết và cởi mở hơn bao giờ hết bởi lẽ thành viên của lớp chủ yếu là Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử sang Nhật Bản làm việc và vừa trở về nước. Những bó hoa tươi thắm, những phần quà kỷ niệm đã được trao nhau trong buổi tổng kết. Và rồi nhiều học viên đã vô cùng xúc động bày tỏ cảm nhận của mình sau khóa học cùng với những người thầy, những người bạn đồng hành trong suốt gần hai tháng gắn bó học tập vừa qua.

 

 

Học viên Nguyễn Thị Thi Thảo chia sẻ rằng: “Lớp Quản lý sản xuất này thực sự rất bổ ích. Nhờ sự tận tâm, nhiệt tình chỉ dẫn của thầy Vũ, thầy Sơn, thầy Atsumi Takahiro, thầy Khoa, em đã hoàn thành tốt khóa học và cảm thấy tự tin hơn trong các mối quan hệ cũng như trong công việc. 


Sau khi kết thúc khóa học, em cũng như các bạn sẽ tìm được công việc tốt và phù hợp với mình. Em sẽ tìm kiếm một công việc liên quan đến quản lý sản xuất ở công ty Nhật tại Việt Nam để có thể sử dụng tiếng Nhật và những kiến thức đã được các thầy cô của Esuhai hướng dẫn, trang bị. Em cảm ơn các thầy cô rất nhiều!”.

 

 

Trong khi đó, học viên Nguyễn Văn Bảo lại ngậm ngùi bày tỏ: “Em biết là việc dạy học và đào tạo người rất cực và khó khăn vì có nhiều người như em chẳng hạn chưa có kinh nghiệm về quản lý cũng như chưa định hình, xác định được lý tưởng sống đúng đắn cho mình. Chỉ với gần hai tháng theo học, em cảm thấy tư tưởng và quan niệm sống của mình đã tốt hơn, nói chính xác là trở nên hiện đại và công nghiệp hơn (cười). Chúc thầy, cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đào tạo nhiều thế hệ học viên trong tương lai.”

 

 

Còn bạn Hoàng Văn Mạnh lại tự tin phát biểu rằng: “Sau khi hoàn thành khóa học quản lý sản xuất tại Esuhai, tôi cảm thấy mình đủ tự tin để có thể theo đuổi và đảm trách công việc điều hành quản lý cũng như tổ chức sản xuất của công ty. Đặc biệt, sau khi học xong tôi cũng đã được công ty hỗ trợ giới thiệu việc làm ở vị trí quản lý sản xuất cho một công ty tại Long An rồi.”

 

 

 

 

Công ty Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành khóa học và mong các bạn sẽ sớm lựa chọn và bắt đầu sự nghiệp của mình suôn sẻ hơn bằng chính những gì đã tích lũy được cũng như đã được thầy cô của Esuhai hướng dẫn trong thời gian vừa qua. 

 

 

Lớp Quản lý sản xuất được công ty Esuhai chiêu sinh và mở lớp hàng tháng. Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại 40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 303) hoặc Email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này