scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hàng ngàn cơ hội tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản dành cho các bạn trẻ khu vực Nam bộ
30/07/2016
1262
Với mong muốn giúp các bạn trẻ tiếp cận và thực nghiệm trong chính môi trường lao động chuyên nghiệp với nền khoa học kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản để từ đó có sự thay đổi trong tư duy, lối sống, phong cách làm việc theo chiều hướng tích cực, mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội việc làm phù hợp hơn cho hiện tại và tương lai. Hàng tháng, công ty Esuhai liên tục tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho các đối tượng có độ tuổi từ 18 – 30 trên khắp cả nước.

 

Những ngày cuối tháng 7, công ty Esuhai tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương tổ chức Hội thảo tư vấn và tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản dành cho các bạn đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia.

 

 

 

Cũng trong ngày 24/7 vừa qua, Esuhai đồng hành cùng Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tham gia “Ngày hội tư vấn xét tuyển 2016” tại Đại học Bách khoa TP.HCM. Esuhai mang đến ngày hội những chuyên viên tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ cùng những thông tin tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản và những đơn tuyển từ công ty Nhật tại Việt Nam. 

 

 

Ngày hội thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố tham gia. Đặc biệt một thành phần đông đảo không thể thiếu của ngày hội chính là những học sinh đã vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2016 vừa qua.

 

 

Esuhai là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và phái cử nhân sự sang Nhật Bản làm việc. Trong những năm gần đây, Esuhai liên tục mở rộng liên kết cùng các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề trên cả nước đem thông tin học tập và việc làm Nhật Bản phủ rộng đến lực lượng lao động trẻ có trình độ và kiến thức chuyên môn của Việt Nam tiếp tục sang Nhật học tập, lĩnh hội tinh hoa trở về góp phần kiến thiết nước nhà. 

 

Trong đó, từ năm 2016, công ty Esuhai liên kết cùng trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ đầu vào. Các bạn sinh viên sau khi đã trúng tuyển vào trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM sẽ được tham gia xét tuyển theo tiêu chí của Esuhai. Nếu được tuyển chọn, các bạn sẽ được học tiếng Nhật thay thế tiếng Anh và sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt để phát triển nghề nghiệp mà cụ thể các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản, du học Nhật hay làm việc tại các doanh nghiệp, nhà máy Nhật Bản ở Việt Nam.

 

 

Esuhai chúc cho các bạn có những định hướng tương lai tốt đẹp và từng bước vững vàng vào đời, tạo lập và xây dựng tương lại của chính mình.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này