scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên Kaizen khuấy động cùng TOUCH Summer 2016
26/07/2016
1271
Mùa hè này, học viên của trường Kaizen đã cùng giới trẻ Sài thành hòa mình vào không gian Lễ hội Việt - Nhật lớn nhất năm 2016 diễn ra vào hai ngày cuối tuần 23-24/7 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1).

 

 

Không bỏ lỡ ngày hội tưng bừng này, Esuhai đã mang màu cờ sắc áo của mình hòa nhập cùng lễ hội bằng một gian hàng đậm không gian văn hóa Nhật Bản với những tiết mục sinh động để các bạn trẻ có thể trực tiếp trải nghiệm. Những hoạt động cụ thể sẽ là: 

 

 

 

 

 

Mặc thử trang phục truyền thống Nhật Bản; Gấp giấy Origami, hoa anh đào và một số trò chơi nhỏ với những phần quà hết sức hấp dẫn từ Esuhai dành cho người tham gia.

 

 

Và tất nhiên là, nếu bạn thực sự yêu thích đất nước mặt trời mọc, muốn được thực sự sống, cảm nhận ngay trong lòng quốc gia phát triển bậc nhất nhì thế giới và cũng là đất nước của nền văn hóa giàu bản sắc dân tộc mang tên Nhật Bản ấy, Esuhai là nơi bạn cần. Tham gia chương trình Kỹ sư, Thực tập kỹ năng Nhật Bản hay Du học của Esuhai, bạn sẽ có cơ hội nâng cao tay nghề, năng lực tiếng Nhật, kỹ năng làm việc, am hiểu văn hóa làm việc chuyên nghiệp của Nhật Bản. 

 

 

Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 line 202/203 gặp chị Trâm/chị Ngọc. Địa chỉ tham khảo và cập nhật thông tin: www.esuhai.com ; www.kaizen.vn. 

 

Một số thông tin liên quan đến Lễ hội Việt - Nhật 2016:

 

TOUCH Summer 2016 là sân chơi để mọi người cùng học hỏi, giao lưu văn hóa giữa hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam. Lễ hội đem đến cho khách tham dự những cơ hội trải nghiệm vô số hoạt động đậm chất Nhật Bản:

 

???? Chương trình chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu “Cosplay Workshop Booth” cùng sự góp mặt của Summit - Jacky Dosai - nhân vật đình đám trong giới Cosplayer đồng thời là Giám đốc luật  World Cosplay.

???? Cuộc thi Cover Dance dành cho những nhóm nhảy hiện đại có niềm đam mê với dance và phần trình diễn đầy sôi động của NIJI - nhóm nhạc dance chuyên cover những bản nhạc J-POP. 

???? Sự xuất hiện của 04 cô nàng cực đáng yêu trong nhóm nhạc Idol nổi tiếng tại Nhật Bản.

???? Các gian hàng ẩm thực phục vụ những món ăn mang hương vị đặc trưng Nhật Bản: Takoyaki nóng hổi của Sakura, bánh xèo, Korokke và cả sự xuất hiện của những chú Pikachu ngộ nghĩnh, sống động hiện diện tại Lễ hội Việt - Nhật 2016 này…


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này