scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên Đà Nẵng “Lưu trọn từng khoảnh khắc cùng Esuhai
21/07/2016
1295
Sáng ngày 15/7/2016, ngay trong buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng và học sinh Trung cấp chuyên nghiệp của trường Cao đẳng Lương thực Thực phẩm, Esuhai chi nhánh Đà Nẵng đã đồng hành đem đến cho các bạn những cơ hội việc làm, thông tin về những vị trí đang tuyển dụng đầy hấp dẫn trong các công ty Nhật tại Việt Nam cũng như cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản mà công ty đang triển khai.

 

 

Đặc biệt, với mong muốn giúp các bạn trẻ lưu lại những hình ảnh tươi đẹp và rạng rỡ nhất khi khoác trên mình lễ phục tốt nghiệp - thành quả ghi nhận cả một quá trình phấn đấu, học tập lâu dài, Esuhai đã tổ chức buổi chụp hình miễn phí "Lưu trọn từng khoảnh khắc cùng Esuhai" cho tất cả các bạn cùng người thân tham gia trong buổi lễ.

 

Rất nhiều anh “cử”, chị “cử” đã ghi tên để tham gia vào gian hàng chụp ảnh miễn phí từ Esuhai.

 

 

 

Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành một cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Từ đây các bạn sẽ chính thức bước vào trường đời rộng lớn, mang tri thức cùng nhiệt huyết của mình phục vụ quê hương, đất nước. 

 

 

Esuhai đồng hành cùng bạn lập thân lập nghiệp. Nếu quan tâm đến các cơ hội làm việc tại Nhật Bản, hãy liên hệ: Esuhai chi nhánh Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 32 22 444.



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này