scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
VL01 chính thức trình làng tại Vĩnh Long
20/07/2016
2309
Sau hơn một tháng kể từ ngày chính thức khai trương chi nhánh mới tại Vĩnh Long vào cuối tháng 5/2016, Esuhai khẩn trương triển khai thông tin về những cơ hội làm việc, tích lũy tài chính, trải nghiệm và học tập tại Nhật Bản cho các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long và các khu vực lân cận mà công ty đang đào tạo, giới thiệu và phái cử.

Ngày 15/7/2016, khóa học đầu tiên mang số hiệu VL01 đã chính thức khai giảng trong không khí trang trọng tại trường Cao đẳng nghề Vĩnh Long với sự hiện diện của các vị lãnh đạo tỉnh cùng Ban Giám hiệu và quý thầy cô nhà trường.

Công ty Esuhai hân hạnh được đón tiếp ông Lê Quang Đạo - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Ông Trần Văn Khái – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long; Ông Võ Văn Tám – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh và ông Trần Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long đã tới tham dự buổi lễ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Lê Quang Đạo - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chúc mừng sự hợp tác giữa trường và công ty Esuhai cũng như chào mừng 16 em học viên đầu tiên của lớp. Ông đề nghị cả hai đơn vị tập trung điều kiện và phương tiện tốt nhất để đào tạo khóa học viên đầu tiên tại Vĩnh Long được thành công tốt đẹp. Ông cũng đặt kỳ vọng khi kết thúc khóa học, cả 16 em học viên đều trúng tuyển đi Nhật làm việc, thực tập kỹ năng. Để từ đó tiếp tục có sự gắn bó lâu dài và vững bền giữa trường và công ty Esuhai trong tương lai.

Đại diện công ty Esuhai, anh Nguyễn Xuân Lanh khẳng định với quý vị đại biểu cũng như quý phụ huynh và học viên có mặt tại buổi lễ khai giảng: “Công ty Esuhai bằng tất cả nguồn nhân lực, vật lực và cái tâm của những người làm công tác giáo dục đào tạo sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất giúp các em nhanh chóng đạt được kết quả trong quá trình học tập. Công ty và nhà trường mong rằng các em, thế hệ đầu tiên của Esuhai Vĩnh Long sẽ là lớp học sôi động nhất, học tập tốt nhất, làm gương cho đàn em. Để khi trở về quê nhà có thể thực sự góp sức xây dựng cho gia đình và quê hương bằng chính khả năng của mình”.

Esuhai luôn trung thành và ủng hộ việc học thật thi thật của các em học viên. Có kết quả đậu phỏng vấn và xuất cảnh sang Nhật làm việc được hay không, sớm hay muộn là do chính sự rèn luyện, nỗ lực của các em. Công ty cũng thông tin tới học viên về những lợi thế của Thực tập sinh Nhật Bản về nước. Các bạn là đối tượng được ưu tiên tuyển dụng trong các công ty Nhật tại Việt Nam hiện nay bởi vì các bạn là những người có trình độ tiếng Nhật nhất định, có thể tương đương thậm chí hơn hẳn một cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật tại Việt Nam. Các bạn có kinh nghiệm và hiểu rõ phong tục tập quán, văn hóa, tác phong làm việc trong môi trường công ty Nhật. Vì vậy, ngay từ khi mới đặt chân vào lớp học này, mỗi bạn cần tự xác định cho mình những mục tiêu học tập và phấn đấu không chỉ để đi Nhật mà còn là ngày trở về của chính các bạn, cũng chính là tương lai của các bạn.

Công ty Esuhai, trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long chúc các bạn tân học viên lớp VL01 sức khỏe, luôn vững ý chí và quyết tâm, phấn đấu đạt kết quả học thật tốt trong thời gian học tập và rèn luyện tại KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này