scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên Vĩnh Long tìm kiếm cơ hội làm việc Nhật Bản từ Esuhai
14/07/2016
2051
Trong 02 ngày 8, 9/7 vừa qua, công ty Esuhai cùng với các đơn vị và trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Vĩnh Long đã đem đến cho hơn 200 học sinh, sinh viên của trường những cơ hội việc làm qua Ngày hội việc làm 2016.

Tại ngày hội, Esuhai đã giới thiệu những thông tin về điều kiện tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản trong 01 và 03 năm từ phía Nhật mà công ty đang tiếp nhận cho các bạn được biết.

Đặc biệt, ở lần đầu tiên tham gia ngày hội việc làm tại Vĩnh Long, Esuhai đã chia sẻ và lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản đến các bạn học sinh, sinh viên của trường nhằm giúp các bạn tiếp cận và biết hơn thông qua không gian trực quan sinh động: Mặc thử Yukata - trang phục truyền thống Nhật Bản; Cảm nhận âm nhạc Nhật và thưởng thức các món ăn, thức uống đặc trưng của đất nước Nhật Bản: Takoyaki - món ăn vặt vô cùng phổ biến và được ưa thích tại vùng Osaka cùng trà đào; Học gấp giấy,  gấp hoa anh đào và tham quan mô hình cành tre treo nguyện ước của Lễ hội Tanabata - một lễ hội đẹp và lãng mạn nhất trong các lễ hội của Nhật Bản…

Ngay sau ngày hội việc làm tại trường Cao đẳng Kinh tế -Tài chính Vĩnh Long, vào sáng ngày 15/7/2016 tới, công ty Esuhai sẽ phối hợp cùng trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long khai giảng lớp tiếng Nhật khóa đầu tiên tại chi nhánh này. 

Tham gia chương trình, học viên có thể chọn địa điểm học tiếng Nhật ngay tại trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long (QL1A, Ấp Phước Yên, Xã Phú Quới, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long) hoặc tại trụ sở chính của Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Công ty tiến hành khai giảng hàng tháng. Sơ tuyển hàng tuần và tiếp nhận tư vấn, đăng ký hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6. Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ 203 – Ms. Trâm) hoặc 0903 122 218 (Mr. Kha). 

Esuhai chúc cho các bạn sớm định hướng được những dự định mới trong tương lai và có cơ hội bay đến xứ sở Mặt trời mọc học tập và làm việc thông qua chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này