scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tiếp đoàn lãnh đạo Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam đến thăm và làm việc
13/07/2016
1711
Trong tháng 7, công ty Esuhai vinh dự được tiếp đón Ban lãnh đạo của Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam đến thăm, làm việc cùng công ty và gặp gỡ các bạn Thực tập sinh đang học tập tại trường Kaizen.

 

 

Dẫn đầu đoàn làm việc là ông Nguyễn Lương Trào - Chủ tịch Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam. Đi cùng với ông còn có ông Phạm Đỗ Nhật Tân - Phó Chủ tịch và ông Nguyễn Xuân An - Tổng Thư ký Hiệp hội. 

 

 

Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý Giám đốc đại diện công ty báo cáo với Hiệp hội về tình hình hoạt động của công ty và trường Kaizen trong 06 tháng đầu năm, kế hoạch hoạt động trong 06 tháng cuối năm 2016 gắn với việc thực hiện bộ quy tắc ứng xử dành cho doanh nghiệp Việt Nam đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài (CoC-VN) do Hiệp hội ban hành.

 

Ngay sau phần làm việc với ban lãnh đạo công ty, đoàn đại biểu của Hiệp hội đã gặp gỡ và thăm hỏi tình hình học tập, việc làm của các Thực tập sinh sắp xuất cảnh cũng như các Thực tập sinh đã về nước của công ty.

 

 

Trao đổi cùng các học viên của Kaizen, ông Nguyễn Lương Trào đã gửi lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn: Mỗi Thực tập sinh hãy là một nhà ngoại giao nhân dân. Phải tuân thủ quy định làm việc và làm tốt công việc của mình. Hãy học tất cả những gì có thể học mà mình cho rằng điều đó sẽ giúp ích cho tương lai bản thân, cho xã hội. Chính các bạn là những người góp phần đưa hình ảnh tốt đẹp, thân thiện về đất nước và con người Việt Nam tới Nhật. Thông qua đó tạo cơ hội cho các thế hệ thanh niên Việt Nam về sau được đến Nhật học tập và làm việc nhiều hơn.

 

Trong khi đó, ông Phạm Đỗ Nhật Tân - Phó Chủ tịch Hiệp hội lại kết thúc phần trao đổi với các bạn bằng một câu chuyện cuộc sống đầy ý nghĩa với tựa đề: Câu chuyện hôm qua, hôm nay và ngày mai kể về ba nhân vật nổi tiếng thế giới với quá khứ nhiều tội lỗi và hiện tại của họ. “Cái thực sự đại diện cho cuộc đời một con người chính là những việc làm ở hiện tại và tương lai. Hãy bước ra từ bóng tối của quá khứ, bắt đầu làm lại từ hôm nay, cố gắng làm những việc mà các em muốn làm nhất trong cuộc đời mình, các em sẽ trở thành những người xuất chúng. Chúc các em học tập thật tốt”.

 

 

Kết thúc buổi làm việc, Ban lãnh đạo Hiệp hội ghi nhận và đánh giá cao mô hình hoạt động của Esuhai cũng như những điểm mới mà công ty đã triển khai trong năm 2016. Đặc biệt, Hiệp hội cũng nhấn mạnh rằng không có một doanh nghiệp nào được nêu tên hai lần trong Tạp chí Xuất khẩu lao động của Hiệp hội ngoài Esuhai. Bên cạnh đó, phía Hiệp hội khẳng định sẽ thường xuyên theo dõi hoạt động của công ty thông qua website và tiến hành đăng tải những thông tin thú vị từ Esuhai trên website của Hiệp hội.

 

 

Chuyến thăm của Chủ tịch Nguyễn Lương Trào cùng các thành viên Ban lãnh đạo Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam không chỉ là niềm vinh dự mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn để Esuhai - KaizenYoshidaSchool ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt - Nhật. Esuhai - KaizenYoshidaSchool xin chúc Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam luôn phát triển vững mạnh hơn nữa trong việc mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng cung ứng lao động cho các thị trường lao động ngoài nước của các doanh nghiệp hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này