scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Đà Nẵng] Lần đầu tiên triển khai lớp Dự bị Thực tập Kỹ năng làm việc Nhật Bản
13/07/2016
1638
Trong tháng 7/2016, lần đầu tiên lớp Dự bị chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản được triển khai tại trường Nhật ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng.

 

 

Lớp học này được triển khai nhằm tạo điều kiện cho các bạn hiện đang là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học Phổ thông có mong muốn sau khi đã tốt nghiệp và có kinh nghiệm làm việc sẽ tham gia chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản.  

 

Khi theo học tại lớp dự bị, học viên được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, rèn luyện thể lực, tác phong, kỷ luật làm việc trong môi trường Nhật và công ty Nhật. Sau khi đáp ứng yêu cầu, các bạn có thể chính thức tham gia vào chương trình của công ty Esuhai. Các bạn sẽ được xếp lớp theo trình độ tiếng Nhật hiện có; Được tham gia phỏng vấn và nếu có kết quả đậu sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc từ 01 đến 03 năm. Lúc này, nếu học viên chính thức tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ được hoàn toàn miễn học phí tiếng Nhật.

 

 

Ngày 01/7/2016 vừa qua, lễ khai giảng lớp DB1 (Dự bị 1) dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Dự bị Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại Esuhai chi nhánh Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

 

Dự kiến, lớp thứ hai sẽ tiếp tục được khai giảng vào cuối tháng 7/2016. 

 

Công ty mở lớp hàng tháng và sơ tuyển hàng tuần. Các bạn trẻ quan tâm và muốn đăng ký theo học có thể liên hệ trực tiếp tại công ty Esuhai chi nhánh Đà Nẵng ở 220 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 05113 222 444 hoặc tại Văn phòng công ty trong trường Cao đẳng Công nghệ ở địa chỉ: 48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 05113 522 422. Email: s2danang@esuhai.com; Hotline: 0903 542 545 (Ms. Hà). 

 

Đối với các bạn trẻ ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và các tỉnh lân cận có thể tham gia mô hình tương tự với lớp học tiếng Nhật “Làm việc tại Nhật Bản và tiếng Nhật dùng trong công việc” do công ty Esuhai phối hợp cùng các trường và Trung tâm Dịch vụ việc làm trên địa bàn tỉnh tổ chức.

 

 

Công ty Esuhai - trường KaizenYoshidaSchool vui mừng chào đón và cam kết đồng hành cùng các bạn trên hành trình hiện thực hóa những mục tiêu khi tham gia chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”. Chúc các bạn nỗ lực học tập và vững vàng với con đường mà mình đã chọn.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này