scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gặp gỡ Du học sinh Kaizen
18/07/2016
1279
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng chương trình Du học sinh, Ban Du học đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với toàn thể các du học sinh đang theo học tại công ty Esuhai – trường Kaizen.

 

 

Tất cả các bộ phận liên quan đến chương trình từ: Ban điều hành quản lý, Ban đào tạo, Ban Oden, Ban chiêu sinh và xử lý thủ tục hồ sơ đều có mặt đông đủ tại buổi trao đổi chiều nay.

 

 

Đại diện Ban điều hành quản lý, anh Trần Thanh Sơn – Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã một lần nữa nhấn mạnh về ý nghĩa và mục đích của chương trình Du học sinh mà công ty Esuhai đang triển khai. Từ đó công ty mong muốn tất cả các bạn trẻ ngay từ khi xác định lựa chọn con đường đi du học, ngay từ khi mới nhập học và ngay cả khi đang học tập tại trường Kaizen đều phải xây dựng cho được mục tiêu học tập của chính mình. Trong đó có ba yếu tố mà các bạn cần phải xác định và triển khai chính là: tiếng Nhật chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn khi học tập và làm việc tại Nhật; Chuyên môn nghiệp vụ: hãy chọn ngành mình thích nhất, thấy phù hợp với khả năng và muốn làm nhất để theo đuổi và phát triển nó và yếu tố thứ ba chính là xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội sẽ giúp ích cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai và là tiền đề đưa bạn đến thành công.

 

 

Tiếp nối chương trình, cô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng trường Kaizen nhắc lại cho các bạn về tinh thần của Kaizen. Đúng như tên gọi của trường, Kaizen chính là luôn kiên trì sửa đổi, cải tiến mỗi ngày trong việc đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng phát triển & hoàn thiện bản thân cho học viên, đội ngũ giáo viên và nhân viên của KaizenYoshidaSchool.

 

 

Từ đó nhà trường mong muốn tất cả học viên của trường đều hiểu rằng dù là bạn tham gia chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh hay Du học sinh thì đều được đối xử bình đẳng như nhau và mục đích cuối cùng vẫn là để đi làm. Tất cả nội quy nhà trường đề ra đều dựa trên yêu cầu từ phía các nhà tuyển dụng Nhật Bản đối với người lao động. 

 

 

Họ mong muốn các bạn phải được làm quen và hiểu về những quy định, kỷ luật, tác phong khi sống và làm việc tại Nhật Bản. Từ đó các bạn mới có thể nhanh chóng hòa nhập, nắm bắt việc học, việc làm và có ý thức tuân thủ các quy định cũng như pháp luật hiện hành. 

 

Đặc biệt ở Kaizen, nhà trường sẽ từ chối đào tạo đối với những trường hợp không nghiêm túc học tập và không tuân thủ nội quy nhà trường, cho dù bạn đã đậu phỏng vấn đi Nhật chăng nữa. Thực hiện tất cả những điều này đều vì mong muốn các bạn trở thành những công dân có văn hóa, là tiền đề tốt cho chính cuộc sống và công việc của các bạn sau này.

 

 

Theo đánh giá từ đại diện các thầy cô Kaizen cho biết, kết quả học tập của các bạn du học sinh đa phần đều tiến bộ rõ rệt sau một thời gian được đào tạo. Các bạn tiếp thu nhanh, nắm bài tốt và được các thầy cô Kaizen đánh giá cao. Hy vọng rằng các bạn tiếp tục nỗ lực học tập trong thời gian tới để nhanh chóng hoàn tất thủ tục sang Nhật học tập trong kỳ tháng 10/2016 và các đợt tiếp theo của đầu năm 2017.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này