scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tính chấp tháng 7/2016
14/07/2016
1457
Công ty Esuhai vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tính chấp giữa công ty với gia đình các bạn học viên sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 8 ở chương trình “Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” do công ty Esuhai đào tạo và phái cử.

 

Anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý Giám đốc công ty khẳng định rằng trong suốt 10 năm qua, Esuhai chưa từng phải sử dụng đến hợp đồng bảo lãnh tín chấp mà công ty ký kết cùng gia đình Thực tập sinh. Bởi vì tất cả Thực tập sinh với sự định hướng của công ty cùng các thầy cô trong trường; Với sự giáo dục của gia đình và sự rèn luyện, nỗ lực của bản thân đều hoàn thành tốt chương trình, quay trở về đúng hạn, an toàn, tạo được sự tin tưởng, yêu mến của các công ty Nhật, người Nhật. Từ đó mà lớp lớp các bạn trẻ Việt Nam lại tiếp tục tham gia chương trình, được các công ty Nhật tiếp nhận làm việc và học tập.

 

“Chúc tất cả các em chuẩn bị xuất cảnh ngồi ở hội trường ngày hôm nay khi trở về không có em nào phải cảm thấy hối hận vì mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội học hỏi trong 03 năm ở Nhật. Esuhai hẹn gặp lại các em ngày trở về!”.

 

 

Đáp lời của anh Xuân Lanh, chú Nguyễn Bá Út - Cha của học viên Nguyễn Bá Thắng đã đại diện phụ huynh tham gia buổi lễ phát biểu: “Từ ngày gửi cháu đến trường học, thấy cháu trưởng thành gia đình rất yên tâm. Giờ các cháu chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc, phụ huynh chúng tôi cũng có người còn lo lắng nhưng khi biết được rằng công ty đã có sự trang bị rất tốt từ Việt Nam rồi còn có văn phòng bên Nhật và cả những nhân viên luôn mở máy 24/24 để hỗ trợ khi các cháu cần. Hy vọng các cháu khi trở về Việt Nam, từ những gì đã học hỏi được, từ những gì đã tích lũy được sẽ tìm được công việc tốt, phát triển tương lai. Cảm ơn Ban Giám đốc công ty, cảm ơn các thầy cô ở trường và hy vọng chương trình này sẽ tiếp tục kéo dài hơn nữa.”

 

Không khí của buổi lễ ký kết hợp đồng dường như đã dịu đi rất nhiều, ấm áp hơn rất nhiều khi cô học viên Bùi Thị Hà của lớp Esu 142 đại diện các bạn Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với công ty, với trường trước khi chính thức sang Nhật làm việc trong tháng 8 tới.

 

 

“Con xin chào mọi người, con tên là Bùi Thị Hà. Năm nay con 25 tuổi. Lời đầu tiên con xin thay mặt các bạn Thực tập sinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể công ty Esuhai – trường Kaizen và các quý phụ huynh đã có mặt trong ngày hôm nay. 


Qua ngày hôm nay là chúng con đã bước thêm được một bước trên đường chúng con đang đi, chúng con cảm thấy rất hạnh phúc và vui mừng. 


Thưa quý phụ huynh, con đảm bảo rằng trong các môi trường học con đã đi qua, không có nơi nào quan tâm dạy dỗ chúng con từng li từng tí như trường Kaizen. Từ việc học, rèn luyện thể lực, sức khỏe đến đời sống… Nên con xin quý phụ huynh cứ yên lòng khi cho chúng con theo học tại Esuhai. 


So với nhiều bạn thì thời gian xuất cảnh của con có chậm hơn (cười), nhưng con không lấy đó làm lo lắng mà ngược lại là lợi ích con có được. Thầy cô luôn nhiệt tình dạy dỗ, đến nay con tự tin vào bản thân mình có thể sống và làm việc tốt ở Nhật với trình độ tiếng Nhật đã học. 


Sau cùng, với định hướng Esuhai đã dẫn dắt, chỉ bảo, con xin thay mặt các bạn hứa với nhà trường sẽ luôn sống thật tốt, yêu thương san sẻ với nhau khi gặp khó khăn, luôn làm việc chăm chỉ, không vi phạm pháp luật để bố mẹ và thầy cô yên lòng. 03 năm sau khi chúng con về, bố mẹ sẽ nhìn thấy chúng con khỏe mạnh hơn, trưởng thành hơn và là người có tri thức, trở thành người có ích cho xã hội”.

 

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; Chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này