scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ra mắt Câu lạc bộ Kanji dành cho Du học sinh Esuhai – Kaizen
20/07/2016
1380
Trong tháng 7/2016, ngay sau buổi gặp gỡ, trao đổi với toàn thể du học sinh đang theo học tại trường để một lần nữa nhấn mạnh về ý nghĩa và mục đích của chương trình Du học sinh mà công ty Esuhai đang triển khai; Về tinh thần đào tạo và giáo dục của trường Kaizen cũng như đánh giá kết quả học tập của các bạn du học sinh (DHS) trong thời gian vừa qua. Công ty Esuhai, Ban du học đã quyết định thành lập và đi vào hoạt động Câu lạc bộ Kanji dành cho Du học sinh của Esuhai – Kaizen kể từ ngày 14/7/2016.

 

 

Anh Trần Thanh Sơn – Đại diện cho Ban quản lý câu lạc bộ phát biểu ra mắt: “Từ thực tiễn của việc học và viết chữ Kanji trong học viên, đặc biệt đối với đối tượng là DHS cho thấy, chữ Hán đặc biệt cần thiết do chữ Hán chiếm tỉ trọng lớn trong học tập, nghiên cứu, thi cử và việc làm của các em DHS tại Nhật Bản. Trong khi đó, DHS thường gặp khó khăn nhiều nhất chính là chữ Hán vì khó nhớ, khó viết và học ít...

 

 

Câu lạc bộ Kanji ra đời nhằm củng cố kiến thức cơ bản về chữ Hán giúp DHS yêu thích và tăng cường việc học chữ Hán nhiều hơn nữa. Thông qua những buổi học, thầy hướng dẫn, trò trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học chữ Hán với nhau từ đó có thể tìm ra phương pháp học hiệu quả, phù hợp nhất cho bản thân. Đặc biệt, Esuhai – Kaizen tổ chức mô hình câu lạc bộ này cũng nhằm hướng tới xây dựng môi trường DHS tích cực, năng động, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng học tập và phát triển.

 

 

Nhóm DHS dự kiến xuất cảnh và nhập học tại Nhật Bản trong kỳ tháng 10/2016 là đối tượng đầu tiên tham gia sinh hoạt tại Câu lạc bộ Kanji này. Mục tiêu đặt ra cho các DHS tham gia là học và nhớ được 600 chữ Hán cũng như tìm ra phương pháp học cho 1400 chữ Hán còn lại. 

 

Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt định kỳ vào chiều thứ 5 hàng tuần tại P.702 Ấp Bắc. Tại buổi sinh hoạt, các bạn sẽ luyện viết chữ Hán, nhìn mặt chữ và luyện đọc, phân biệt, giải thích những từ Hán ghép và thực hành ghép chữ. Thầy Tuấn Kiệt sẽ là giáo viên phụ trách Câu lạc bộ Kanji. 

 

 

 

Dự kiến trong thời gian tới, Câu lạc bộ sẽ trang bị thêm phòng cho DHS tự học ngoài giờ và có các tài liệu sách vở cần thiết để các bạn có thể mượn tham khảo phục vụ cho việc học đạt được hiệu quả hơn.

 

 

Mọi thông tin liên quan đến Câu lạc bộ các bạn liên hệ Thầy Tuấn Kiệt: (08) 62.666.222, (line 602).


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này