scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gần 600 sinh viên học thử tiếng Nhật miễn phí
22/07/2016
1473
Chỉ trong vòng 02 tháng 7–8/2016, đã có gần 600 sinh viên đăng ký tham gia học thử tiếng Nhật miễn phí do công ty Esuhai tổ chức tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, ĐH Tiền Giang và CĐ Nghề Đồng Nai.

 

 

Khóa học thử đầu tiên diễn ra vào đầu tháng 7 đã kết thúc thành công với hơn 200 học sinh, sinh viên tham gia. Các khóa học tiếp theo sẽ tiếp tục được triển khai từ tuần cuối cùng của tháng 7 kéo dài đến tháng 8 tại các địa điểm trên.

 

 

Học gấp hạc giấy

 

 

Làm quen với bảng chữ cái tiếng Nhật

 

 

Cách mặc Yukata

 

 

Cách chào hỏi

 

Tham gia khóa học, các bạn không chỉ được làm quen với tiếng Nhật và học cách chào hỏi mà còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa Nhật Bản khi trực tiếp thực hiện nghi thức của Lễ hội Tanabata; Tìm hiểu về các loại trang phục truyền thống của Nhật và mặc thử Yukata; Cùng thực hành gấp hạc giấy trang trí góc học tập và gửi tặng cho nhau những món quà thủ công mang về làm kỷ niệm sau khi kết thúc khóa học thử. 

 

 

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp

 

 

Ngoài ra, các giáo viên của Esuhai - Kaizen là những người từng sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản cũng đã chia sẻ vài câu chuyện thực tế tại Nhật, về những điều bạn cần biết khi có ý định làm việc trong công ty Nhật tại Việt Nam cũng như sinh sống và học tập, làm việc tại Nhật Bản. 

 

Đối với những bạn trẻ đang ở ngưỡng cửa chuẩn bị tốt nghiệp ra trường hay đang băn khoăn trước những ngã rẽ, những sự lựa chọn công việc cho tương lai… Các giáo viên của Kaizen cũng đã có những giờ cùng ngồi lại để tư vấn, định hướng nghề nghiệp giúp các bạn chọn công việc phù hợp với năng lực, sự yêu thích và trình độ chuyên môn. 

 

Hiện tại, công ty Esuhai đang triển khai đào tạo và phái cử Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Thực tập sinh Việt Nam sẽ được đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật và tích lũy kinh nghiệm thông qua việc làm trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp (cơ khí, điện tử...), gia công chế biến (thực phẩm, thủy hải sản, may mặc)... của các công ty tại Nhật Bản đồng thời nâng cao năng lực tiếng Nhật và kỹ năng làm việc, văn hóa làm việc chuyên nghiệp của Nhật Bản. 

 

 

Nếu bạn đã từng quan tâm đến văn hóa Nhật Bản hoặc yêu thích tiếng Nhật, nhưng không biết mình có phù hợp hay không? Hoặc mong muốn học thử tiếng Nhật do Esuhai - Kaizen trực tiếp đào tạo có thể tìm hiểu và đăng ký học tại:

 

Phòng Tư vấn công ty Esuhai tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM) vào các ngày thứ 2-4-6 (từ 09g00-19g30). Điện thoại: (08) 62 709 113 hoặc 0906 606 544 (gặp anh Đình Cầu).

 

Văn phòng Esuhai chi nhánh Đồng Nai (trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai – 88 Nguyễn Văn Hoa, Khu phố 1, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa). Điện thoại: (061) 6588 889 gặp chị Thúy.

 

Văn phòng Esuhai chi nhánh Tiền Giang (trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại:  (073) 3589 668 gặp thầy Tuấn.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này