scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Tiền Giang] Khai giảng lớp tiếng Nhật và Thực tập Kỹ năng tại Nhật Bản
29/07/2016
1937
Sáng 22/7, công ty Esuhai - trường KaizenYoshidaSchool phối hợp cùng trường Đại học Tiền Giang tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc thứ 4 tại chi nhánh này. Đặc biệt cũng trong đợt này, tại chi nhánh Tiền Giang, lớp Thực tập sinh mang số hiệu TG1 đã chính thức khai giảng với sự tham gia của 16 học viên.

 

 

Buổi lễ khai giảng nhận được sự quan tâm của lãnh đạo trường, thầy Nguyễn Quang Khải - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tiền Giang, thầy Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh của trường đã tới tham dự, chào đón và gửi lời nhắn nhủ tới học viên tham gia khóa học tiếng Nhật mà công ty Esuhai cùng nhà trường phối hợp triển khai.

 

 

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi với phần mở màn bằng những tiết mục văn nghệ hát múa Việt - Nhật do chính các bạn học viên Kaizen Tiền Giang biên đạo và biểu diễn. 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai một lần nữa nhấn mạnh: “Với phương châm học để làm việc, mục tiêu khóa học tiếng Nhật mà công ty Esuhai và trường Đại học Tiền Giang tổ chức nhằm giúp các bạn học viên được đào tạo tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cũng như các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản để từ đó các bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới, nắm bắt, tiếp thu công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản cũng như trong các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam”.

 

 

Kể từ tháng 02/2016 khi khóa học tiếng Nhật đầu tiên được khai giảng tại chi nhánh này, tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 80 sinh viên của trường tham gia khóa học. 

 

 

Đại diện cho 5 bạn đầu tiên của chi nhánh Tiền Giang đã đậu phỏng vấn chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc tại tỉnh Kagawa vào tháng 12/2016, bạn Trương Kiều Thúy Duy - Học viên lớp C1-H2 xúc động phát biểu: “Ban đầu em cứ nghĩ là trường chỉ đơn thuần dạy tiếng Nhật như bao trung tâm khác. Nhưng trải qua hơn 3 tháng học tại đây, em cảm nhận tính kỷ luật rất cao ở Kaizen, sự tâm huyết, tận tâm và có trách nhiệm với học trò của các thầy cô. Những bài học được thầy cô tận tình chỉ dạy bằng phong cách vui tươi sinh động, dễ hiểu đã khiến tinh thần học tiếng Nhật của chúng em được nâng cao. 


Ngoài tiếng Nhật trường còn dạy cho chúng em về văn hoá, tác phong, cách làm việc của người Nhật, từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt như việc chào chú bảo vệ,  thay dép khi vào lớp, làm vệ sinh phòng học, phân loại rác…. Bên cạnh đó còn chia sẻ, định hướng những kỹ năng sống và việc phải xác định rõ mục tiêu học của bản thân là gì để lấy đó làm động lực cho mình cố gắng. Những điều này là vô cùng cần thiết đối với những người còn trẻ như em. 

Ba năm sắp tới ở Nhật chắc chắn sẽ có những khó khăn, thử thách. Nhưng em tin với những điều đã học từ Kaizen sẽ là những hành trang vô cùng quý báu giúp em có thể đối mặt từ từng bước vượt qua và tiến về phía trước. Cho đến ngày hôm nay, em tin tưởng rằng quyết định lựa chọn và học ở trường Kaizen là một quyết định đúng đắn. 


Đối với những bạn có ý định học tiếng Nhật và sang Nhật làm việc thì đừng ngần ngại đăng ký khóa học ở Kaizen. Lúc đó các bạn sẽ cảm nhận rõ ràng và sâu sắc những điều mình nói và chắc chắn sẽ không hối hận.

 

 

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh, chị công ty Esuhai, quý thầy cô trường KaizenYoshidaSchool, cảm ơn trường Đại học Tiền Giang đã luôn đồng hành, định hướng và nâng đỡ em cùng các bạn học viên, giúp chúng em có thể học tiếng Nhật tốt hơn, từng bước đạt được mục tiêu, ước mơ của bản thân”.

 

 

Công ty Esuhai – trường Kaizen và Đại học Tiền Giang chúc các bạn tân học viên cũng như học viên của chương trình dồi dào sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong quá trình học để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.


Mọi thông tin chi tiết về chương trình học, sinh viên và phụ huynh xem tại website: http://www.esuhai.com/ và tgu.edu.vn. Liên hệ tư vấn và đăng ký trực tiếp tại Esuhai chi nhánh Tiền Giang (trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: (073) 3589 668 gặp chị Hân.

 

Chương trình làm việc tại Nhật Bản và tiếng Nhật dùng trong công việc là chương trình hợp tác giữa công ty TNHH Esuhai và trường Đại học Tiền Giang đã được ký vào ngày 07/8/2015 nhằm thể hiện trách nhiệm của hai đơn vị đối với sinh viên trong công tác đào tạo và định hướng việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Chương trình hợp này hướng đến mục tiêu: “Cơ hội làm việc - Học tiếng Nhật - Học cách quản lý - Trải nghiệm kỹ thuật công nghệ tại Nhật Bản”. Sinh viên đại học, cao đẳng của trường khi theo học các lớp tiếng Nhật do trường Đại học Tiền Giang và công ty Esuhai phối hợp tổ chức đạt bậc 2 (tương đương mức N4 theo chuẩn quốc tế về tiếng Nhật) sẽ được miễn học tiếng Anh không chuyên trong chương trình đào tạo. Những sinh viên hoàn thành lớp tiếng Nhật và lớp Thực tập sinh sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

(Dẫn lời từ PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Tiền Giang).

 

 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này