scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Đà Nẵng] Tư vấn việc làm Nhật Bản tại trường Cao đẳng Nghề số 5
01/07/2016
1553
Vừa qua Esuhai vinh dự nhận được lời mời tham gia Ngày hội việc làm 2016 và lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng nghề số 5.

 

 

Tại ngày hội và buổi lễ, anh Đinh Thanh Tùng – đại diện Esuhai chi nhánh Đà Nẵng cùng các anh, chị công ty đã tư vấn, chia sẻ về những cơ hội việc làm Nhật Bản mà Esuhai đang tiếp nhận và triển khai dành cho các bạn trẻ từ 18 – 30 tuổi trên khắp cả nước. 

 

Trước đó, trong ngày 21/6, công ty Esuhai cũng đã tham gia Hội nghị “Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội” do trường Cao đẳng Giao thông Vận tải II tổ chức.

 

 

Chương trình nhằm xác định nhu cầu của xã hội, nhu cầu thực tế hiện nay của các doanh nghiệp về tuyển dụng đội ngũ nhân sự. Từ đó làm cơ sở để các đơn vị đào tạo cũng như các bạn sinh viên xác định, bổ sung, trang bị những kiến thức, kỹ năng phù hợp trong thời gian học tập cũng như trước khi ra trường để có thể tạo ra, tìm kiếm được những cơ hội việc làm tốt hơn.

 

 

Tại hội nghị, Esuhai đã giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng, các yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật hiện nay; Những kỹ năng người lao động cần có khi làm việc tại công ty Nhật… 

 

Hiện nay, Esuhai là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực; Phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư sang Nhật học tập làm việc; Phát triển cơ hội việc làm tại Việt Nam và Nhật Bản. Các bạn trẻ quan tâm đến chương trình Thực tập kỹ năng, Kỹ sư hay du học Nhật Bản có thể liên hệ công ty Esuhai qua website: www.esuhai.com; www.kaizen.vn. Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203) hoặc trực tiếp tại văn phòng đại diện công ty chi nhánh Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 3222 444, email: s2danang@esuhai.com.




NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này