scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Đồng Nai] CƠ HỘI MIỄN PHÍ học tiếng và văn hóa Nhật tại Esuhai
30/06/2016
1964
Nếu bạn có nguyện vọng học tiếng Nhật và hiện tại vẫn còn nhiều băn khoăn về việc chọn khóa học nào thì phù hợp hay đăng ký học thế nào, ở đâu???!!! Hãy đến với Esuhai để trải nghiệm chương trình học thử tiếng Nhật sẽ giúp bạn nhanh chóng giải đáp được những điều còn băn khoăn này nhé!

 

Chỉ trong một tuần học cùng các giáo viên là những người đã từng sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản bạn sẽ thu hoạch được những “lợi phẩm” sau:

- Làm quen với tiếng Nhật;

- Nắm bắt được phương pháp học tiếng Nhật đạt hiệu quả cao nhất;

- Hiểu về những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản;

- Trang bị cho mình những kinh nghiệm khi sống và làm việc trong công ty Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản;

- Được tư vấn định hướng nghề nghiệp giúp bạn chọn công việc phù hợp với năng lực tiếng Nhật và trình độ chuyên môn của mình.

 

Chương trình học thử sẽ triển khai trong 03 ngày 4, 6, 8/7 (từ 17g45 – 19g15). Hạn chót nhận đăng ký học thử đến 12g00 ngày 02/7.

 

Vì số lượng đăng ký giới hạn, hãy nhanh tay liên lạc đến số điện thoại: (0616) 58 8889 hoặc tới trực tiếp văn phòng Esuhai chi nhánh Đồng Nai (trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai – 88 Nguyễn Văn Hoa, Khu phố 1, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) để đăng ký học thử tiếng và văn hóa Nhật hoàn toàn miễn phí từ công ty Esuhai. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này