scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – Kaizen đồng hành cùng kỳ thi THPT quốc gia 2016
29/06/2016
1085
Thực hiện công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2016 diễn ra từ ngày 30/6 đến 4/7 tại cụm thi tỉnh Tiền Giang do Đại học Tiền Giang chủ trì, sáng đầu tuần, tập thể thầy trò lớp tiếng Nhật trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool chi nhánh Tiền Giang phối hợp cùng Đoàn khoa và các bạn sinh viên trường thực hiện tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường ở cả 02 cơ sở Ấp Bắc và Thân Cửu Nghĩa.

 

 

Ngay trong buổi sáng hôm đó, trước khi chiến dịch “Vì một sân trường xanh - sạch - đẹp" chính thức diễn ra trời đã mưa rất to, tuy vậy các thành viên tham gia vẫn đến đúng giờ và chuẩn bị chu đáo mọi thứ để có thể sẵn sàng bắt tay vào công việc dọn dẹp cảnh quan, môi trường. 

 

 

 

 

 

 

Hơn 30 thành viên của lớp và các bạn sinh viên cùng hăng say tích cực làm việc, nhiệt tình hỗ trợ nhau hoàn thành khu vực được phân công.

 

 

 

 

Chỉ chưa đầy 3 giờ đồng hồ, toàn bộ khuôn viên của trường từ hành lang lối đi, các phòng học cho tới lùm cây bãi cỏ đều được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Cảnh quan cả ngôi trường dường như trở nên trong lành và sạch đẹp hơn, sẵn sàng chào đón toàn bộ thí sinh của tỉnh tụ về Đại học Tiền Giang tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016.

 

 

Chia sẻ về hoạt động lần này của các bạn học viên, chị Trang Thị Ngọc Hân, đại diện công ty Esuhai – trường Kaizen chi nhánh Tiền Giang cho biết: “Thông qua hoạt động này Esuhai - Kaizen muốn gửi đến các em thông điệp: Việc lau dọn cũng như xử lý rác thải sẽ không còn là việc vất vả và mất nhiều thời gian nếu hàng ngày đều tuân thủ giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh nơi chúng ta sinh hoạt và học tập. Đó cũng chính là lý do vì sao mà học viên của KaizenYoshidaSchool được hướng dẫn về quy trình 5S (vệ sinh) khu vực lớp học, bàn ghế... trước khi bắt đầu vào giờ học Tiếng Nhật mỗi ngày".

 

 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc tất cả các thí sinh đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi THPT quốc gia 2016!


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này