scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Tiền Giang] Tìm kiếm cơ hội làm việc tại Nhật Bản
28/06/2016
1220
Hơn 400 bạn là cựu sinh viên trường Đại học Tiền Giang đã tham dự buổi trao đổi, chia sẻ về cơ hội làm việc, nâng cao năng lực làm việc hiệu quả cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai khi tham gia chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” và theo học lớp tiếng Nhật dùng trong công việc do công ty Esuhai đào tạo, phái cử.

 

Hoạt động đã diễn ra ngay tại trường. Ngay sau buổi tư vấn đã có rất nhiều bạn liên hệ trực tiếp tại văn phòng của công ty để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục cũng như các điều kiện tham gia chương trình ý nghĩa này.

 

 

Tất cả các bạn trẻ từ 18 – 30 tuổi quan tâm và muốn đăng ký tham gia chương trình hoặc lớp tiếng Nhật của công ty Esuhai – trường Kaizen có thể liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Tiền Giang (số 119, đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: 073 3589 668 gặp chị Ngọc Hân.

 

Chương trình khai giảng và phỏng vấn hàng tháng.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này