scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Dự án heo đất – tiếp sức ước mơ tiếng Nhật
25/06/2016
1545
Từ sự gợi ý của cô Hân, thầy Tuấn, cả 03 lớp tiếng Nhật của Kaizen chi nhánh Tiền Giang cùng đồng loạt tổ chức nuôi heo để gây quỹ tiếp sức đến lớp cho chính các bạn đã và sẽ là học viên của lớp tiếng Nhật. Với ý nghĩa đó, hoạt động nuôi heo nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chung tay tham gia của tất cả thành viên các lớp.

 

 

Chỉ trong một thời gian ngắn, những chú heo đầu tiên đã được nuôi béo tròn, chứa đựng biết bao tấm chân tình của các bạn học viên. 

 

 

Số tiền của đợt đập heo đầu tiên đã được trích ra một phần mua 03 phần thưởng nhỏ tặng cho học viên có điểm cuối khóa cao nhất. Ba bạn đó là Thúy Duy, Xuân Vinh và Ngọc Huyền lớp tiếng Nhật C1-H1. Ba bạn đã xuất sắc đạt kết quả cao nhất trong khóa học 03 tháng vừa qua với tổng điểm trung bình cuối khóa 3 môn Từ vựng ngữ pháp - Hội thoại - Nghe lần lượt là 90- 89- 85.

 

 

 

Số tiền còn lại sẽ được tích lũy và cả 03 lớp của Kaizen Tiền Giang tiếp tục nuôi heo đợt mới ngay sau đó. Hành trình gây qũy tiếp sức cho những bạn học viên còn khó khăn được đến trường lại tiếp tục. 

 

 

Heo đất – dự án nhỏ với những trái tim to mang hy vọng chắp thêm đôi cánh, níu cơ hội đến Nhật học tập và làm việc của các học viên Kaizen gần hơn.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này