scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Vũng Tàu] Ngày hội tư vấn tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản
22/06/2016
1564
Đầu tháng 6/2016, Công ty Esuhai phối hợp cùng trường Cao đẳng Dầu khí tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Tham dự chương trình, gần 100 bạn là sinh viên của trường đã được anh Nguyễn Thanh Nhật – Trưởng phòng VieclamJapan (VLJP) của công ty giới thiệu về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản do công ty Esuhai đào tạo và phái cử. Những lợi ích mà chương trình đem lại cho các bạn không chỉ giúp giải quyết nhu cầu việc làm hiện tại, tích lũy tài chính mà quan trọng hơn đây sẽ là tiền đề để các bạn có một cuộc sống và công việc tốt hơn trong tương lai với trình độ tiếng Nhật cùng các kỹ năng, tác phong, kinh nghiệm tích lũy được sau thời gian làm việc tại Nhật. 

 

 

Một ngày hội tương tự cũng đã được công ty Esuhai tổ chức thành công vào ngày 05/6 cho hơn 200 bạn sinh viên tham gia tại Trung tâm Dạy nghề Phước Lộc.

 

Trước đó, trong tháng 5/2016, lần đầu tiên một chương trình giao lưu trực tuyến giữa Thực tập sinh đang làm việc tại Nhật do công ty Esuhai đào tạo và phái cử với các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp của trường Cao đẳng Nghề Đất Đỏ đã được diễn ra ngay tại trường. 

 

 

Các bạn sinh viên trường Cao đẳng Nghề Đất Đỏ đã có cơ hội giao lưu trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm chuyện học, chuyện làm với các anh, chị sinh viên trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa – Vũng Tàu và hiện giờ đang là Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. 

 

 

Cùng với đó, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật của công ty cũng đã tư vấn và định hướng cho các bạn sinh viên đến tham dự về kỹ năng khi tham gia phỏng vấn; cơ hội làm việc trong các công ty Nhật cũng như chương trình làm việc tại Nhật Bản mà công ty đang đào tạo và phái cử. 

 

Một thông điệp sâu sắc đã được chia sẻ tại chương trình: “Đừng tìm công việc, hãy tìm nghề nghiệp cho mình!”. Mỗi bạn trẻ, bằng tất cả những gì mình có, hãy tự định hướng cho bản thân mình công việc mà bạn yêu thích nhất, muốn làm nhất để phát triển nó cũng như phát triển nghề nghiệp của mình. “Cách duy nhất để hoàn toàn hài lòng là làm những gì bạn tin là vĩ đại. Và cách duy nhất để làm những việc vĩ đại là yêu thích những gì mình làm. Nếu bạn chưa tìm ra, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại. Cũng như những chuyện của trái tim, bạn sẽ biết khi bạn tìm thấy" như lời Steve Jobs – “một huyền thoại sáng tạo” đã nói.

 

Chính những cuộc giao lưu gặp gỡ trực tuyến và trực tiếp như vậy sẽ là tiếng nói sống động, tiếp thêm động lực để các bạn trẻ tự tin hơn về con đường và hành trình sắp tới.

 

Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ trực tiếp công ty tại địa chỉ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 62 666 222 rồi bấm số nội bộ: 202/203 hoặc liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Esuhai chi nhánh Vũng Tàu (số 486A Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: 0646 254 297. Các tư vấn viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, cụ thể cho từng trường hợp.

 

Hạnh phúc của Esuhai – KaizenYoshidaSchool chính là đem đến được hạnh phúc cho các bạn trẻ Việt Nam thông qua việc làm “Success in Shigoto” – “Thành công trong công việc”


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này