scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Đà Nẵng] Ngày hội trồng cây "Ươm mầm hạt giống Kaizen"
16/06/2016
1508
Trong ngày 15/6/2016, tập thể nhân viên, giáo viên và học viên trường Nhật ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng đã có khoảng thời gian tuyệt vời với ngày hội trồng cây "Ươm mầm hạt giống Kaizen".

 

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2016 với chủ đề: “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, ngày hội trồng cây "Ươm mầm hạt giống Kaizen" góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, xã hội trong các bạn trẻ để từ đó chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

 

 

 

Ngay từ sáng sớm, thầy cô và các bạn học viên đã phấn khởi chuẩn bị rất nhiều dụng cụ để bắt tay vào trồng và chăm sóc cây. Đặc biệt tất cả các chậu dùng để trồng cây đều được tái chế từ những chai nhựa đã bỏ. 

 

Thời tiết Đà Nẵng những ngày hè tháng 6 oi bức, lưng áo ướt đẫm mồ hôi không ngăn cản được sự náo nức, hồ hởi của ngày hội. Mỗi người mỗi tay vẫn hăng hái trồng cây, khuôn mặt ai nấy đều rạng ngời hứa hẹn một không gian xanh, tươi mát.

 

 

Bạn Huỳnh Thị Việt Trinh, học viên lớp DNA7, phấn khởi cho biết: "Tham gia hoạt động trồng cây cùng các bạn, em rất vui. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo nên một môi trường xanh cho chính nơi mà chúng em đang học tập và làm việc. Mỗi một cây xanh được trồng xuống đã mang lại bao niềm vui và niềm hy vọng về một môi trường “xanh- sạch- đẹp” giúp em và các bạn thấy gần gũi, gắn bó với thiên nhiên hơn."

 

 

Màu xanh - màu của niềm tin và hi vọng, màu tượng trưng trí tuệ và đại diện cho sự sống vĩnh hằng đã được thầy và trò trường Nhật Ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng ươm mầm trên sân thượng của trường. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này