scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gặp gỡ gia đình Thực tập sinh và lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tháng 6/2016
14/06/2016
1355
Vừa qua, công ty Esuhai tổ chức buổi gặp gỡ 120 Thực tập sinh cùng gia đình để thực hiện ký kết hợp đồng bảo lãnh tháng 6/2016. Các bạn Thực tập sinh này sẽ xuất cảnh trong tháng 7/2016.

 

Anh Trần Quốc Hưng, Trưởng phòng Pháp chế công ty Esuhai đã phổ biến thông tin pháp lý cho phụ huynh cũng như những nội dung quan trọng trong hợp đồng bảo lãnh, bản cam kết mà quý phụ huynh và học viên sẽ ký kết. Cả hội trường rộ lên tiếng cười vui vẻ khi anh Hưng nói nằng: “Ngày hôm nay là sự khởi đầu, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi làm việc và sinh sống tại Nhật trong thời gian 03 năm. Esuhai mong muốn và kỳ vọng chào đón các bạn trở về với N thật nhỏ và phần thưởng thật to (N chỉ cấp độ chứng nhận đạt được trong kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật, trong đó N1 là trình độ cao nhất và N5 là trình độ sơ cấp). Đối với hợp đồng bảo lãnh tín chấp và bản cam kết mà hôm nay quý vị ký cùng công ty Esuhai sẽ vô hiệu nếu như con em của quý vị làm việc chăm chỉ, ngoan ngoãn, hoàn thành chương trình trở về trọn vẹn đúng thời hạn. Esuhai tin tưởng rằng, đó cũng là điều mà quý phụ huynh mong muốn.”

 

 

Anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai tiếp nối chương trình với lời cảm ơn sâu sắc từ phía công ty gửi tới quý phụ huynh đã thu xếp công việc, dành thời gian đường sá xa xôi từ nhiều vùng miền khác nhau về đây ngày hôm nay: “Buổi lễ thực sự là cơ hội rất quý để công ty Esuhai có dịp được gặp mặt quý phụ huynh của những học viên đang theo học tại trường Kaizen, cũng là cơ hội để quý phụ huynh biết về ngôi trường, môi trường mà con em của mình đang theo học là như thế nào. Hôm nay đây, cũng là dịp trực tiếp để chúng tôi có thể gửi những thông điệp, lời nhắn nhủ tới gia đình quý phụ huynh trong việc đồng hành cùng Esuhai trên hành trình học tập, việc làm tại và tương lai của con em các vị. 


Còn đối với các em ngồi ở đây, thầy muốn gửi các em một thông điệp nhỏ rằng: Khi ta còn trẻ, hãy dùng sức trẻ tích lũy năng lượng vào đầu để khi ta già đi, sức ta không còn nữa thì ta dùng năng lượng mà ta đã tích lũy được để khai thác, để sống. Vì vậy đừng quên nhiệm vụ học.”

 

 

Đại diện cho hơn 100 vị phụ huynh có mặt tại buổi gặp gỡ và ký kết, ông Đặng Văn Dừa, phụ huynh của học viên Đặng Thị Hồng Loan gửi lời cảm ơn tới công ty Esuhai đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình này cũng như bày tỏ sự vui mừng khi được nhìn thấy sự trưởng thành, tiến bộ qua mỗi ngày của con em sau thời gian học tập tại trường: “Tôi thấy môi trường ở đây rất là tốt. Nếu các con sống tốt, làm việc tốt, học tập tốt thì cũng là tốt cho tương lai và cuộc sống của chính các con thôi. Nhà trường, thầy cô cũng như gia đình chỉ có thể định hướng, hỗ trợ nền tảng, còn lại vẫn phải phụ thuộc và chính sự cố gắng của các con. Mong con gái cũng như các con sẽ cố gắng học tập và cầm được N nhỏ nhất (N1) trở về.”

 

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này