scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật thứ 3 tại ĐH Tiền Giang
07/06/2016
2580
Sáng 04/6/2016, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool phối hợp cùng ĐH Tiền Giang tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật thứ 3 chương trình “Làm việc tại Nhật Bản và tiếng Nhật dùng trong công việc” cho các đối tượng là sinh viên của trường ĐH Tiền Giang và thanh niên địa phương có nhu cầu học tiếng Nhật hoặc tham gia chương trình Thực hành kỹ năng làm việc tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử trong thời gian từ 01 đến 03 năm.

 

Học viên của chương trình sẽ theo học tại trường ĐH Tiền Giang (số 119 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang)

 

Mở đầu buổi Lễ khai giảng, Ths. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Tiền Giang đã gửi lời chào và chúc mừng đến các bạn tân học viên. “Ban Giám hiệu, thầy cô trường ĐH Tiền Giang đánh giá rất cao chương trình đào tạo của công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool mà cụ thể là chương trình đào tại tiếng Nhật và Thực hành kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Cũng tại đây, vào thời điểm ba tháng trước khi khai giảng khóa đầu tiên chỉ có một số học viên, đến bây giờ số lượng ngày càng tăng lên. Đây là một tín hiệu vui và chắc rằng tới khóa thứ 4 chúng ta phải chuyển xuống hội trường để tổ chức vì số lượng học viên càng đông hơn nữa. Chính sự nhiệt tình, quan tâm của thành viên công ty cũng như thầy cô của Kaizen đã góp phần nâng cao tinh thần, thái độ học tập rất là tốt ở học viên. Điều này đã hình thành phong trào học tập tiếng Nhật sôi nổi trong sinh viên, học viên tại ĐH Tiền Giang. 

 

 

Qua một thời gian, chúng tôi nhận thấy quyết định kết hợp đào tạo giữa công ty Esuhai và trường ĐH Tiền Giang là một hướng đi đúng trong việc tìm đầu ra cho sinh viên. Cũng trong buổi lễ này, Thầy muốn nhắn nhủ tới các tân học viên cũng như các học viên rằng với sự bảo lãnh của nhà trường, với sự uy tín của Esuhai, các bạn hãy an tâm và chú tâm học thật tốt, có kiến thức vững vàng, tác phong chuyên nghiệp để làm sao có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty Nhật, để có nhiều cơ hội việc làm hơn khi ra trường cho chính bản thân mình. Để chương trình của chúng ta ngày càng phát triển lên một tầm cao mới trong thời gian tới.”

 

 

Có mặt tại buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc Công ty Esuhai đã gửi những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết tới các bạn học viên: “Hãy đừng học tiếng nhật một cách thuần túy, học là khám phá, là thực học, thực làm. Đào tạo để làm việc, trải nghiệm để trưởng thành. Chính các em, học viên của những khóa đầu tiên là những người lan tỏa, là người xây dựng thương hiệu về đào tạo tiếng Nhật cho trường. Vì vậy hãy là những thành viên có trách nhiệm với chính mình, trách nhiệm theo đuổi đến cùng mục tiêu đã lựa chọn. Chính anh đã hủy chuyến đi Mỹ cùng gia đình để về đây gặp các em, chia sẻ cùng các em và mong các em hãy tập trung học tập, lĩnh hội những điều hay vào công việc và cuộc sống.”

 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 03 khóa khai giảng đã có 47 học viên theo học chương trình làm việc tại Nhật Bản và tiếng Nhật dùng trong công việc do công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang phối hợp tổ chức. Khóa học thứ 4 dự kiến sẽ khai giảng vào cuối tháng 6 đầu tháng 7/2016. 

 

Tất cả các bạn từ 18 – 30 tuổi quan tâm và muốn đăng ký tham gia có thể liên hệ: Trường ĐH Tiền Giang (số 119, đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: 073 3589 668 gặp chị Hân. Chương trình khai giảng và phỏng vấn hàng tháng.

 

 

Công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool và trường ĐH Tiền Giang chúc các bạn tân học viên dồi dào sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình học để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này