scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng 04 lớp Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật đầu tháng 6/2016
03/06/2016
1275
Sáng 01/6/2016, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool tổ chức khai giảng mới 04 lớp Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật (gồm Esu 185, Esu 186, Esu 187 và Esu 188) với 114 học viên tham gia.

 

 

 

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Trần Hoàng Kha – Trưởng ban Tạo nguồn và cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã thông tin, trao đổi, giải đáp thắc mắc cho các bạn học viên về những quy định khi tham gia đào tạo tại trường; Tổng quan hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; Chương trình đào tạo cũng như thông tin về lớp học và việc kiểm tra đầu vào chia lớp theo đúng trình độ tiếng Nhật hiện tại của học viên. 

 

 

Hơn một trăm con người có mặt ở buổi lễ khai giảng, có nhiều đôi mắt trong số ấy còn hiển hiện sự lo lắng liệu rằng mình có hoàn thành tốt chương trình hay không? Thấu hiểu sự băn khoăn ấy, anh Trần Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn đã làm thay đổi bầu không khí bằng những lời chia sẻ giản đơn nhưng đầy chân thành rằng: “Các bạn, trước tiên hãy tự thưởng cho tất cả chúng ta một tràng pháo tay thật giòn giã nào. Bởi vì mỗi một người có mặt ở đây trong hội trường này ngày hôm nay, các bạn đã vượt qua rất nhiều người và cả vượt qua chính mình nữa. Sắp tới sẽ là thời gian nhiều khó khăn, một hành trình tôi luyện vất vả, bởi vì ở đây là thực học thực làm, không có chỗ cho sự lười biếng và hời hợt. Trong số các em, có thể sẽ có người bỏ cuộc. Vì vậy, mong các em hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần và sức khỏe thật tốt để bắt đầu và dấn thân cho chặng đường dài phía trước, cho mục tiêu mà các bạn đã lựa chọn. Và hãy tin tưởng rằng, Esuhai - KaizenYoshidaSchool luôn đồng hành cùng các bạn. Anh mong được nhìn thấy tất cả các bạn ở đây trong các vòng phỏng vấn tuyển dụng, chuẩn bị hồ sơ, trong lễ tuyên thệ xuất cảnh và gặp lại các bạn trọn vẹn ở lễ chào đón Thực tập sinh trở về nước sau khi hoàn thành chương trình. Chính các bạn sẽ là người tạo cơ hội cho những đàn em tiếp theo tiếp tục sang Nhật làm việc và học tập”.

 

 

Tại buổi lễ, ngoài sự có mặt đông đủ của hơn một trăm học viên còn có sự hiện diện của một số vị phụ huynh đi cùng con em trong ngày khai giảng trọng đại này. Cô Trần Thị Diễm Thúy, mẹ của học viên Bùi Quốc Sang mỉm cười tâm sự rằng: “Gia đình thấy Quốc Sang còn non nớt, chưa có nhiều trải nghiệm trong công việc và cuộc sống. Chị gái của Sang trước đây đã từng có thời gian làm việc tại Nhật Bản và kể rằng môi trường bên đó rất tốt, có lợi cho sự trưởng thành và xây dựng tính kỷ luật cũng như rèn tính độc lập cho Sang. Vì vậy gia đình động viên và khuyến khích Sang sang Nhật làm việc một thời gian. Qua quá trình tìm hiểu, xác minh thông tin từ nhiều nguồn: chị gái và bạn bè của chị gái của Sang, vài người hàng xóm trong khu phố đã từng theo học tại đây, trên website công ty,…gia đình thấy Esuhai là một công ty uy tín, nhận được sự đánh giá cao trong số các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nên đã quyết định lựa chọn cho Sang theo học. Thực chất thì ở đâu cũng phải đóng tiền, nhưng mình chọn được chỗ chất lượng và tin cậy thì an tâm gửi gắm hơn rất nhiều”.

 

 

Lớp Esu 185

 

 

Lớp Esu 186

 

 

Lớp Esu 187

 

 

Lớp Esu 188

 

Cả 04 lớp sẽ chính thức nhập học vào ngày 06/6/2016 tại trụ sở TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong số 114 học viên nhập học đợt này có 12 bạn đã trúng tuyển và sẽ sang Nhật làm việc theo chương trình 01 năm vào đầu năm 2017. Các học viên còn lại đều có cơ hội tham dự phỏng vấn vào cuối tháng 7/2016 ở tất cả ngành nghề có đơn tuyển của các công ty Nhật từ công ty.

 

 

 

Một nội dung không thể thiếu của Lễ khai giảng chính là thủ tục ký kết hợp đồng đào tạo nhằm đảm bảo quyền lợi của các bạn khi tham gia chương trình tại trường KaizenYoshidaSchool. 

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn có thời gian học tập hiệu quả tại KaizenYoshidaSchool, tích lũy kiến thức để có thời gian làm việc hiệu quả tại Nhật Bản.




NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này