scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành mang cơ hội việc làm Nhật Bản tới sinh viên Lạc Hồng
15/06/2016
1401
Cuối tháng 5/2016, Esuhai và 28 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã mang cơ hội việc làm tới cho hơn 400 sinh viên năm cuối trường ĐH Lạc Hồng thông qua Ngày hội việc làm 2016.

 

Tại ngày hội việc làm, công ty Esuhai thông tin đến các bạn sinh viên năm cuối đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học về một số việc làm tiếng Nhật đang tuyển dụng cũng như các yêu cầu tuyển dụng ở vị trí ấy như: Giáo viên tiếng Nhật, Thông dịch, Phiên dịch… làm việc tại các công ty và tại Esuhai. Cũng trong dịp này, Esuhai giới thiệu cho các bạn sinh viên về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản ngắn hạn và dài hạn mà công ty Esuhai đào tạo và phái cử.

 

 

Ngày hội việc làm của trường Đại học Lạc Hồng tổ chức được xem là sự kiện kết nối nhu cầu việc làm của sinh viên gắn liền với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Đối với các bạn sinh viên sắp ra trường, thông qua ngày hội này các bạn có thể tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp một cách chính xác, trực tiếp từ chính đại diện doanh nghiệp; Hiểu thêm về yêu cầu của thị trường lao động để từ đó học tập, trau dồi nâng cao các kỹ năng cần thiết trong quá trình ứng tuyển. Đặc biệt, đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn xây dựng hình ảnh và trao đổi thông tin cá nhân với các doanh nghiệp, nâng cơ hội việc làm của chính bản thân ngay cả khi còn là sinh viên hay thời điểm mới ra trường.

 

Nếu yêu mến Nhật Bản, mong muốn được tới Nhật học tập và làm việc, các bạn có thể liên hệ với Esuhai: 40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM. Website: www.esuhai.com; www.kaizen.vn. Điện thoại: (08)62 666 222 line 202/203/204.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này