scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Rajio Taisou - Nét đẹp trong thói quen của KaizenYoshidaSchool
22/06/2016
2026
Rajio Taisou (ラジオ体操) - tập thể dục theo radio là một nét đẹp trong thói quen hàng ngày của người Nhật. Trong các trường học, công ty và công xưởng của Nhật Bản trước khi bắt đầu cho một ngày mới, mọi người thường cùng nhau tập một bài thể dục.

 

 

Bài tập này giúp cho mọi người khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, thoải mái, tập trung hơn để bắt đầu một ngày dài làm việc và học tập luôn tràn đầy năng lượng.

 


 

Rajio Taisou tại Kaizen tại Đồng Nai

 

Tại trường Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool), trước khi sang Nhật Bản làm việc và học tập các bạn không chỉ học tiếng Nhật mà còn học những nét văn hóa, những phong tục tập quán và cả những thói quen thường ngày của người Nhật để khi bắt đầu công việc mới, cuộc sống mới các bạn sẽ dễ dàng hòa nhập và thích nghi hơn. Chính vì vậy, Rajio Taisou cũng đã trở một thành thói quen của các bạn học viên Kaizen trước khi bắt đầu một ngày học tập mới. 

Rajio Taisou tại Kaizen Tiền Giang


Các “senpai” – đàn anh, đàn chị sẽ là những người hướng dẫn lại bài thể dục Rajio Taisou cho các “kouhai” - hậu bối của mình cùng tập luyện. Cứ như vậy, hoạt động tập thể dục được duy trì và mở rộng tới tất cả các lớp, các chi nhánh, hình thành nên nét đẹp trong thói quen của KaizenYoshidaSchool.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này