scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Tiền Giang] Chiêu sinh lớp tiếng Nhật dùng trong công việc Khóa 04
24/06/2016
1574
Với phương châm học để làm việc, theo học lớp tiếng Nhật tại trường Đại học Tiền Giang của công ty Esuhai – trường Kaizen, học viên không chỉ được đào tạo tiếng Nhật mà còn được trang bị, lồng ghép vào các kiến thức về văn hóa Nhật Bản; tác phong làm việc; nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật thông qua những giờ học Oden và cả những tiết học giáo dục thể chất nâng cao sức khỏe và rèn luyện sức dẻo dai của cơ thể trong các điều kiện làm việc và thời tiết biến động.

 

Những kiến thức này giúp học viên nhanh chóng sử dụng được tiếng Nhật trong môi trường công việc cũng như dễ dàng hòa nhập môi trường làm việc mới, nắm bắt, tiếp thu công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm làm việc Nhật Bản.

 

Khóa 04 sẽ khai giảng vào ngày 27/7/2016. Đặc biệt, nếu học viên hiện đang là sinh viên của trường Đại học Tiền Giang và đăng kí trước ngày 18/7/2016, các bạn sẽ được giảm 20% học phí.

 

Học viên liên hệ đăng kí trực tiếp qua số điện thoại: 098.97.37.960 (gặp Hoàng Tuấn) hoặc tại Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh Đại học Tiền Giang (119 Ấp Bắc, Phường 5 , TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại: 0733 589 668 gặp chị Hân.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này