scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tháng 6/2016: Khai giảng lớp Quản lý sản xuất cấp tốc đầu tiên
28/06/2016
1206
Vào ngày 27/6/2016, công ty Esuhai (40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai giảng lớp Quản lý sản xuất cấp tốc đầu tiên đào tạo trong 01 tuần dành cho Thực tập sinh về nước, cấp Quản lý của các công ty, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng…

 

 

Lớp học được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về quản lý theo phương thức của công ty Nhật Bản trong các công ty, nhà máy chuyên về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam cho các học viên là những người đã, đang và sẽ nắm giữ các vị trí quản lý tại các công ty, nhà máy.

 

Anh Phạm Thanh Vũ - Trưởng Bộ phận Đào tạo kỹ năng công ty Esuhai, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn ở vị trí Kỹ thuật viên,Trưởng phân xưởng và Giám đốc tại công ty và tập đoàn của Nhật Bản sẽ là giáo viên phụ trách của lớp học này. 


 

Kết thúc chương trình đào tạo, học viên được trang bị các kiến thức và kỹ năng về quản lý sản xuất: Những điều cần chú ý trong cuộc sống và làm việc tại các nhà máy Nhật, phương thức quản lý của công ty Nhật Bản (QCD, Nguyên tắc Kaizen ECRS); Quản lý chất lượng; Bussiness Mana… Công ty Esuhai sẽ cấp chứng chỉ tham gia khóa đào tạo về Quản lý sản xuất cho những học viên hoàn thành chương trình học và có kết quả đạt sau kỳ thi cuối khóa. 

 

Bên cạnh đó, xen kẽ trong các buổi học, học viên cũng được giáo viên giới thiệu, thông tin và sẽ hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản, kỹ năng quản lý trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam.

 

Dự kiến, lớp Quản lý sản xuất cấp tốc sẽ khai giảng hàng tháng. Các ứng viên là Thực tập sinh về nước, Quản đốc, Trưởng, Phó phòng, Quản lý, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Trưởng ca, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng…quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 303) hoặc email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này