scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding – hành trình S2
30/06/2016
2508
Ở mỗi quý trong năm, công ty Esuhai sẽ tổ chức hoạt động teambuilding dành cho các thành viên trong công ty tham gia. Đây là một trong những hoạt động không thể thiếu góp phần phát huy năng lực từng cá nhân cũng như gắn kết hơn nữa các thành viên thuộc các bộ phận trong công ty lại với nhau thông qua các trò chơi vận động, sinh hoạt tập thể.

 

Lần teambuilding trong quý II năm 2016 có số lượng thành viên tham gia đông nhất do nhân sự Esuhai thời điểm này đã tăng lên đáng kể nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô hoạt động của công ty. 

 

 

Khu du lịch sinh thái Cao Minh (Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai) được chọn là điểm đến cho teambuilding – hành trình S2 trong quý II này. Vượt chướng ngại vật mạng nhện và phẩm màu, Đôi hia thần kỳ, Chèo thuyền trên cạn, Đi bộ trên không và đu dây nhảy hồ là những trò chơi mà các đội sẽ chinh phục trong hành trình teambuilding một ngày.

 

 

Sáng sớm ngày 26/6, từ trụ sở công ty, 60 khuôn mặt mang theo vẻ háo hức bắt đầu hành trình S2. Mặc dù trời mưa tầm tã cả một ngày nhưng tinh thần và nhiệt huyết của các thành viên vẫn không hề giảm sút. Các trò chơi theo lịch trình vẫn được diễn ra và thu hút các thành viên cùng tham gia. Số thành viên còn lại trở thành những cổ động viên nhiệt tình và khuấy động nhất tại Khu du lịch ngày hôm ấy. 

Vượt chướng ngại vật mạng nhện và phẩm màu

 

Đôi hia thần kỳ 

 

 

Chèo thuyền trên cạn - Hợp lực

 

 

 

Đi bộ trên không

 

 

 

Anh thầy giáo trẻ Tống Gia Truyền của Kaizen, một trong những thành viên nhiệt tình nhất, xông xáo nhất tham gia tất cả các trò chơi trong suốt hành trình hào hứng chia sẻ rằng: “Nếu dùng từ để diễn tả những cảm xúc của tôi sau chuyến teambuilding vừa rồi chỉ có thể là “hạnh phúc”. Hạnh phúc vì được vui chơi hết mình, được hòa mình trong không khí vui tươi để cảm thấy mình hãy còn tươi và xanh lắm. Hạnh phúc hơn cả chính là khi được nhìn thấy nụ cười nở trên môi mọi người! Teambuilding với tôi đầy ý vị!”.

 

 

Chị Phạm Thị Lưu Đa – Trưởng Ban tổ chức teambuilding đã tổng kết hành trình: “Mục đích lớn lao nhất mà những người tổ chức teambuilding hướng tới chính là tạo ra những cơ hội để các thành viên kết nối, giao lưu với nhau. Bởi vì khi ở trong công ty, trong thời gian làm việc mỗi người một nhiệm vụ, một phòng ban, bộ phận, đặc biệt là khối văn phòng với khối thầy cô Kaizen chúng ta không có nhiều thời gian trò chuyện để có thể thấu hiểu. Sau những chuyến đi như này, hy vọng rằng tinh thần đồng đội, đoàn kết và yêu thương trong mỗi chúng ta lại được bồi đắp và lớn lên từng ngày”


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này