scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hoàn tất thủ tục đưa 06 du học sinh sang Nhật trong tháng 6/2016
01/07/2016
1228
Sẽ có 06 học viên của công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool xuất cảnh sang Nhật nhập học kỳ tháng 7/2016. Tại buổi gặp mặt trò chuyện thân mật trước ngày xuất cảnh vào 30/6, anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai gửi lời chúc mừng 06 bạn đã trúng tuyển và chính thức nhập học tại Nhật Bản vào đầu tháng 7 này.

 

Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ chân thành với vai trò là người đi trước dành cho các đàn em: “Trúng tuyển chỉ mới là điểm xuất phát chứ không phải đích đến. Sẽ còn rất nhiều điều các em phải đối mặt, chuẩn bị để tránh lãng phí thời gian, sức lực và tuổi trẻ trong hành trình học tập tại Nhật Bản sắp tới. Mỗi em ở đây nhất định phải xác định rõ, chúng ta là du học sinh. Điều quan trọng nhất là học tập, vì vậy việc học cần được ưu tiên trên hết, đừng vì những lợi ích trước mắt mà quên đi mục đích đến Nhật Bản.Tập trung cho việc học sẽ giúp các em có một kết quả học tập tốt, từ đó sẽ tìm được những công việc tốt, một tương lai triển vọng hơn. 

 

 

Bên cạnh đó, các em cũng đừng quên xây dựng, gìn giữ và phát triển những mối quan hệ tốt đẹp với các anh, chị Kaizen đi trước. Chính các anh, chị ấy sẽ là người hỗ trợ đắc lực nhất cho các em về chỗ ăn ở, phương tiện di chuyển và cả chỗ để làm thêm. Khi đi du học các em sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn nước ngoài với văn hóa khác nhau. Hãy cởi mở, tôn trọng để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh chúng ta. 

 

Hãy liên lạc với các anh, chị ở văn phòng công ty tại Nhật Bản để được hỗ trợ khi cần thiết cũng như chia sẻ những thông tin bổ ích về môi trường mình đang theo học với các thầy cô của Kaizen. Thực tế, chương trình du học của Esuhai có được những bước phát triển như hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của Ban Giám đốc và các thành viên trong công ty mà còn là sự ủng hộ, chung tay góp sức xây dựng từ chính các thế hệ, lớp lớp du học sinh đã đi ra từ trường Kaizen chúng ta”.

 

 

Đại diện cho nhóm du học sinh nhập học kỳ tháng 7/2016, bạn Dương Văn Tấn Thiện chia sẻ rằng: “Thầy cô ở trường tuy có nhiều lúc nghiêm khắc với chúng em nhưng đồng thời cũng rất tận tâm trong chỉ dạy, truyền đạt kiến thức và thân thiện, lịch sự trong ứng xử. Từ một người bạn đã từng theo học tại đây giới thiệu mà em được tiếp cận và theo chương trình du học của Esuhai. 


Sau gần 01 năm theo học tại trường, em nhận thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực hơn: học được nhiều điều hay cũng như thay đổi cách nhìn và thái độ đối với cuộc sống và con người xung quanh. 


Chúc các bạn của lớp du học tiếp tục cố gắng học tiếng Nhật thật tốt, nhanh chóng trúng tuyển để sang Nhật từng bước thực hiện ước mơ của bản thân mình”.

 

Cũng trong dịp này, công ty Esuai – trường Kaizen trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học cho các bạn du học sinh chuẩn bị xuất cảnh.

 

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập tốt và thành công trên con đường du học.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này