scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương
18/12/2015
1311
ESO - Ngày 13.12.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương nhằm đem đến cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp cho các bạn trẻ tại địa phương.

Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử đã mang đến cơ hội làm việc ở Nhật Bản cho hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam. Khi tham gia chương trình các bạn được đào tạo tiếng Nhật và tác phong làm việc theo phong cách Nhật Bản trước khi xuất cảnh sang Nhật làm việc.

Anh Hoàng Kha chuyên viên phòng Phát triển nguồn đã thông tin chương trình đồng thời hướng dẫn các bạn quy trình và thủ tục để đăng ký tham gia chương trình. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai cũng đã dành thời gian trả lời các thắc mắc của phụ huynh và các bạn sinh viên về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Hội thảo việc làm Nhật Bản do Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương và công ty Esuhai tổ chức đã góp phần giải quyết việc làm cho lao động trẻ tỉnh Bình Dương, đồng thời đem đến cho các bạn hướng phát triển sự nghiệp có thể vừa tích lũy vốn vừa phát triển bản thân, tạo bước tiến bền vững trong quá trình xây dựng sự nghiệp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này