scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 162-Esu163-Esu164
09/12/2015
1044
ESO - Ngày 04.12.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho các bạn tân học viên các lớp Esu162, Esu163 và Esu164. Với quyết tâm tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, các bạn đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển, sơ vấn để nhập học tại trường ngày 07.12.2015 theo quy trình phái cử của công ty Esuhai.

Trong lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn thay mặt công ty Esuhai chúc mừng các bạn tân học viên đã quyết tâm đến với chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử bằng chính năng lực của bản thân. Anh mong muốn các bạn sẽ luôn kiên định mục tiêu đến Nhật làm việc nâng cao tay nghề, năng lực Nhật ngữ để không ngừng nỗ lực phấn đấu trong quá trình học tại KaizenYoshidaSchool (Ảnh dưới)


Thay mặt KaizenYoshidaSchool, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và thông tin lớp học, giáo trình đào tạo dành cho tân học viên các lớp Esu162, Esu163 và Esu164. Cô cho biết để giúp các bạn chuẩn bị hành trang vững chắc cho quá trình sống và làm việc tại Nhật, nhà trường không chỉ giảng dạy tiếng Nhật, văn hóa giao tiếp Nhật Bản mà còn chú trọng đào tạo các kỹ năng làm việc theo phong cách Nhật Bản. Trong lời căn dặn gửi đến các tân học viên, cô mong muốn các bạn hãy không ngừng nỗ lực học tập để sớm đến với cơ hội phỏng vấn thành công (Ảnh dưới)

Trong lễ khai giảng, các bạn tân học học viên các lớp Esu 162, Esu 163, Esu 164 đã thể hiện niềm vui và ý chí quyết tâm học tập để sớm đến với cơ hội Thực tập sinh tại Nhật Bản (ảnh dưới)

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên luôn kiên định ý chí và nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt trong quá trình học tại trường đồng thời nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công, sớm thực hiện được mục tiêu, dự định của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này