scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất khẩu lao động Nhật Bản không chỉ là xuất khẩu lao động
19/12/2015
2846
Xuất khẩu lao động là đưa người đi làm việc ở thị trường ngoài nước nhằm giải quyết công việc cho nguồn lao động trong nước. Công ty Esuhai không gọi chương trình đưa người sang Nhật làm việc là chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn thuần mà đó là chương trình thực học thực nghề đem lại cho nhân sự trẻ Việt Nam cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như Nhật Bản để nâng cao tay nghề, trình độ Nhật ngữ.

Tuyển ứng viên phù hợp

Công ty Esuhai xem ứng viên tham gia chương trình

xuất khẩu lao động Nhật Bản

là người học và thời gian làm việc tại các nhà máy Nhật là các học kỳ. Chính vì vậy, chúng tôi có quy trình tìm kiếm các ứng viên phù hợp với chương trình thông qua các bài kiểm tra về tính cách.

xuất khẩu lao động nhật bản 1

Các ứng viên tham gia các bài kiểm tra đánh giá tính cách tại công ty Esuhai

Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ là cơ hội học tập với những bạn trẻ đã tốt nghiệp cấp ba, có tinh thần học hỏi nhưng không đủ điều kiện để tiếp tục con đường học vấn của mình ở các bậc học cao hơn. Đồng thời, với các bạn đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học nhưng chưa tìm được công việc như mong muốn, chương trình sẽ mở ra cơ hội học Nhật ngữ trong môi trường bản ngữ. Sau ba năm làm việc tại Nhật, bạn không chỉ tích lũy tài chính mà còn tích lũy kỹ năng làm việc và ngoại ngữ để tìm kiếm một công việc phù hợp khi trở về.

Đào tạo kỹ năng Thực tập sinh chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo trước khi xuất cảnh sang Nhật làm việc bao gồm khóa học tiếng Nhật và học văn hóa giao tiếp theo phong cách Nhật Bản nhằm giúp cho các bạn trẻ có một nền tảng tiếng Nhật căn bản và làm quen với văn hóa Nhật Bản trước khi sang Nhật.

Trong quá trình đào tạo, các giáo viên sẽ giúp các bạn có một nhận thức mới về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn các bạn ý thức được thời gian thực tập tại Nhật Bản chính là cơ hội giúp các bạn trưởng thành, nâng cao năng lực tiếng Nhật, có tư duy, tác phong tốt để nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, tiến xa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp sau khi về nước. Bên cạnh đó, chúng tôi giúp các bạn lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu theo ba giai đoạn: Trước khi xuất cảnh, Trong thời gian thực tập kỹ năng Nhật Bản và sau khi về nước.

xuất khẩu lao động nhật bản 2

Lớp học văn hóa Nhật Bản và định hướng nghề nghiệp do Hiệu trưởng Lê Long Sơn đứng lớp

Đào tạo củng cố kỹ năng và giới thiệu việc làm phù hợp

Điểm khác biệt làm nên thương hiệu của chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản của công ty Esuhai là năng lực đáp ứng các vị trí việc làm tiếng Nhật tại các công ty Nhật ở Việt Nam sau khi các bạn trở về. Với sự tư vấn, định hướng của chúng tôi, sau khi trở về các bạn sẽ có năng lực Nhật ngữ tương đương N2, N3 đồng thời chúng tôi còn mở các khóa đào tạo củng cố kỹ năng làm việc như kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng quản lý sản xuất… để các bạn tự tin ứng tuyển vào các vị trí việc làm tiếng Nhật.

Để giúp các bạn trở thành ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi xây dựng chương trình đào tạo nhân sự cho các công ty Nhật tại Việt Nam bao gồm các khóa học bồi dưỡng năng lực tiếng Nhật, tác phong làm việc và kiến thức cần thiết. Giải thích và thực hành các tập quán kinh doanh, tác phong thương mại, sự khác nhau trong cách suy nghĩ của người Việt và người Nhật bằng phương pháp role playing (đóng vai) một cách dễ hiểu.

xuất khẩu lao động nhật bản 3

Các bạn học viên tham gia khóa đào tạo nhân sự làm việc tại các công ty Nhật chụp ảnh lưu niệm bên giảng viên người Nhật

Chương trình 

xuất khẩu lao động Nhật Bản của công ty Esuhai 

được xây dựng như một chương trình học mà sau khóa học các bạn không những tích lũy tài chính mà còn thu hoạch những kiến thức quý giá về ngoại ngữ, kỹ năng làm việc tạo nền móng vững chắc để phát triển sự nghiệp sau khi trở về Việt Nam.

Hiện tại, công ty Esuhai thường xuyên tổ chức tuyển ứng viên xuất khẩu lao động Nhật Bản tại chuyên mục: Thực tập sinh tại Nhật Bản. Mời các bạn tham khảo.

xuất khẩu lao động nhật bản 04

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này