scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh giữa tháng 11/2015
24/11/2015
1071
ESO - Ngày 14.11.2015, công ty Esuhai tổ chức lễ xuất cảnh cho 23 bạn học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tiếng Nhật, văn hóa giao tiếp Nhật Bản và chuẩn bị sang Nhật làm việc vào giữa tháng 11/2015.

Trong lễ xuất cảnh, anh Văn Sang - nhân viên công ty Esuhai đã hướng dẫn các bạn học viên các thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và sân bay Nhật. (ảnh dưới)

Tiếp đến, chị Utsumi Noka - nhân viên công ty Esuhai gửi đến các bạn lời chúc mừng và dặn dò chân tình để giúp các bạn tự tin sang Nhật làm việc. Chị chia sẻ, ba năm làm việc ở Nhật sẽ trôi qua nhanh, công việc sẽ chiếm trọn thời gian của các bạn, hầu như các bạn sẽ không có nhiều thời gian cho việc học nên cần nỗ lực học tập để nâng cao trình độ tiếng Nhật nhằm mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty Nhật ở Việt Nam sau khi về nước. Chị chúc các bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản đồng thời tranh thủ thời gian học tập, nâng cao kỹ năng làm việc và tiếng Nhật để trở về tiếp tục phát triển sự nghiệp ổn định.


Tiếp theo, các bạn thực hiện nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh trước sự chứng kiến của đại diện công ty. (ảnh dưới)


Niềm vui của các bạn cùng đại diện công ty trong lễ tuyên thệ:


Công ty Esuhai chúc các bạn học viên hoàn thành tốt ba năm Thực tập sinh Nhật Bản và trở về vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học tạo dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này