scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 160 - 161
12/11/2015
972
ESO - Ngày 10.11.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho các bạn học viên xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn chia sẻ mục đích và ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Hầu hết các bạn học viên, khi quyết định tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản đều xuất phát từ mong muốn tích lũy tài chính nhưng anh nhấn mạnh chương trình đào tạo tác phong, văn hóa giao tiếp, định hướng nghề nghiệp của công ty Esuhai sẽ giúp các bạn đặt ra những mục tiêu lớn hơn ngoài mục đích tích lũy tài chính nhằm đem lại những giá trị bền vững và lâu dài cho chính các bạn sau ba năm làm việc tại Nhật. (ảnh dưới)


Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã phổ biến thông tin lớp học, nội quy và giáo trình đến với các bạn học viên. Cô cho biết, chương trình giảng dạy văn hóa giao tiếp và đào tạo tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool sẽ trang bị đầy đủ kiến thức về tiếng Nhật chuyên môn trong nhà máy và văn hóa giao tiếp Nhật Bản để các bạn có thể tự tin sang Nhật làm việc. (ảnh dưới)


Bên cạnh đó, chị Thùy Nhu - chuyên viên phòng Pháp chế đã hướng dẫn các bạn học viên ký hợp đồng đào tạo. (ảnh dưới)


Niềm vui của các bạn tân học viên trong ngày khai giảng:


Lớp Esu 160


Lớp Esu 161

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên có thời gian học tập hiệu quả tại trường KaizenYoshidaSchool, chuẩn bị đầy đủ hành trang cho hành trình sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này