scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm Nhật Bản tại Đại học Tiền Giang
05/11/2015
1168
ESO - Ngày 02.11.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản tại Đại học Tiền Giang nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận chương trình làm việc tại Nhật Bản và mở ra cho các bạn thêm hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tại hội thảo, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã tư vấn hướng nghiệp giúp sinh viên trường Đại học Tiền Giang hiểu rõ về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật. Anh cho biết, văn hóa tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản luôn đặt yếu tố tính cách lên hàng đầu. Chính vì thế, tinh thần học hỏi và khả năng tiếp nhận chỉ thị của cấp trên là điều kiện quyết định để nhà tuyển dụng chọn bạn.(ảnh dưới)


Tiếp đến, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn giới thiệu thông tin chương trình Thực tập sinh Nhật Bản đến với các bạn sinh viên trường Đại học Tiền Giang. (ảnh dưới)

Anh cho biết, chương trình Thực tập sinh Nhật Bản là cơ hội để các bạn thử thách sức trẻ ở môi trường làm việc chuyên nghiệp và nghiêm khắc tại Nhật. Qua đó, các bạn sẽ nâng cao năng lực chuyên môn và trình độ Nhật ngữ. Sau thời gian ba năm làm việc tại Nhật trở về, các bạn sẽ dễ dàng tìm được một công việc tốt với mức lương xứng đáng tại các công ty Nhật có trụ sở tại Việt Nam.

Thầy Đinh Quốc Cường - Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp đánh giá cao chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Thầy mong rằng sự hợp tác giữa công ty và nhà trường sẽ đem đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai chúc các bạn hoàn thành tốt chương trình Đại học để đến với những cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, đem lại hạnh phúc cho bản thân, gia đình, xã hội và trở thành Thực tập sinh Nhật Bản do Esuhai phái cử là một trong những lựa chọn mà các bạn có thể cân nhắc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này