scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón các bạn cựu Thực tập sinh về nước tháng 10/2015
30/10/2015
1058
ESO - Ngày 29.10.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã trang trọng tổ chức lễ chào đón các cựu Thực tập sinh về nước nhằm ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực làm việc và học tập của các bạn trong ba năm sống tại Nhật.


Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đại diện công ty và nhà trường nói lên ý nghĩa của buổi lễ chào đón Thực tập sinh. Với công ty Esuhai, lễ chào đón Thực tập sinh mang ý nghĩa như một buổi lễ tốt nghiệp ghi nhận và đánh dấu một giai đoạn mới của các bạn cựu học viên trường KaizenYoshidaSchool. Một năm học ở trường KaizenYoshidaSchool và ba năm Thực tập sinh tại Nhật Bản được ví như chương trình Đại học để các bạn trẻ trải nghiệm môi trường “thực học, thực làm” tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành chương trình, các bạn đã rèn luyện kỹ năng chuyên môn, tiếng Nhật và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế tại các công ty Nhật.

Đại diện công ty và nhà trường trao tặng các bạn cựu Thực tập sinh bằng khen và những bó hoa tươi thắm chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh Nhật Bản và trở về.


Anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc khen tặng cựu Thực tập sinh Ngô Thị Ngọc Ân vì đã xuất sắc thi đạt N2 trong thời gian tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản

Xúc động trước tình cảm và sự chào đón nồng nhiệt của công ty và nhà trường, bạn Vũ Thị Xuân Anh và bạn Phạm Thị Thơm (từ trái sang) đại diện các bạn cựu Thực tập sinh gửi lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ:

“Sang đến Nhật, công việc bận rộn chúng em khiến chúng em không còn chú ý đến thời gian, ba năm ở Nhật trôi qua rất nhanh. Những bài học về văn hóa giao tiếp Nhật Bản và tiếng Nhật ở KaizenYoshidaSchool đã cho chúng em sự tự tin để làm việc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp người Nhật. Sau ba năm ở Nhật trở về, chúng em nhận thấy bản thân đã trưởng thành rất nhiều.”

Các bạn học viên KaizenYoshidaSchool chào đón các anh chị cựu Thực tập sinh bằng tiết mục văn nghệ vui tươi và ý nghĩa. (ảnh dưới)


Tiếp đến, các anh chị cựu Thực tập sinh chia sẻ những kinh nghiệm sống tại Nhật để giúp các bạn học viên sắp xuất cảnh hiểu biết đầy đủ hơn về đất nước và con người Nhật Bản.

Chị Ngọc Hân chia sẻ, khi sống và làm việc tại Nhật Bản chị đã quan sát và nhận ra những đức tính tốt nổi bật ở người Nhật:

- 99% người Nhật ý thức và tuân thủ tác phong đúng giờ

- Khi xảy ra sự cố người Nhật không quy trách nhiệm mà tìm giải pháp

-Trong công việc người Nhật rất đề cao giá trị lao động và tự chịu trách nhiệm với công việc của mình

-Tinh thần phục vụ của người Nhật rất cao

Tiếp theo, anh Xuân Lanh - trợ lý Giám đốc và chị T. Hường - Trưởng ban Việc làm trong nước đã giới thiệu đến các bạn cựu Thực tập sinh thông tin về chương trình du học và những vị trí tuyển dụng của các công ty Nhật tại Việt Nam. (ảnh dưới)



Cuối buổi lễ, chị Thùy Nhu - chuyên viên Pháp chế của công ty Esuhai đã hỗ trợ các bạn hoàn thành các thủ tục thanh lý hợp đồng và hoàn tiền bảo hiểm. (ảnh dưới)


Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh vận dụng những kiến thức thực tế đã học từ Nhật Bản vào trong cuộc sống để xây dựng sự nghiệp ổn định và phát triển cuộc sống.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này