scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 159 và DN 18
21/10/2015
1040
ESO - Ngày 15.10.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng lớp Esu 159 và DN 18 chào đón các bạn tân học viên tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Để giúp các bạn hiểu rõ về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng phát triển nguồn chia sẻ về những thành quả mà các bạn sẽ đạt được sau ba năm làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh mục tiêu tích lũy tài chính, công ty Esuhai còn hướng các bạn đến mục tiêu học tập kỹ năng làm việc và Nhật ngữ để tạo nền móng sự nghiệp vững chắc khi trở về Việt Nam.


Ngoài ra, anh Văn Khánh cũng chia sẻ với các bạn bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả, tạo được niềm vui trong quá trình học tập để vượt qua những khó khăn thường gặp phải khi bắt đầu học tiếng Nhật.

Tiếp theo, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã thông tin đến các bạn chương trình đào tạo tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp Nhật Bản, nội quy và giáo trình khóa học… Cô cho biết, chương trình đào tạo tu nghiệp sinh Nhật Bản tại trường KaizenYoshidaSchool được thiết kế dựa trên yêu cầu công việc và yêu cầu tuyển Thực tập sinh của các công ty Nhật sẽ giúp các bạn xây dựng tác phong và thái độ làm việc tích cực, phù hợp với văn hóa làm việc Nhật Bản.


Niềm vui của các bạn tân học viên trong ngày khai giảng:


Lớp Esu 159


Lớp DN 18

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên có bước khởi đầu tốt đẹp tại trường nhằm trang bị hành trang vững chắc để đến với cơ hội làm việc tại Nhật Bản và thành công trở về tạo dựng sự nghiệp ổn định.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này