scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn TTS xuất cảnh tháng 10.2015
16/10/2015
1255
ESO - Ngày 10.10.2015, công ty Esuhai tổ chức lễ xuất cảnh cho 43 bạn học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp Nhật Bản tại KaizenYoshidaSchool.

Trong lễ xuất cảnh, chị Utsumi Noka - đại diện công ty và nhà trường gửi đến các bạn Thực tập sinh những lời dặn dò chân tình. Chị cho biết: “Các bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để bắt nhịp với cuộc sống và văn hóa làm việc làm tại Nhật. Sự chuẩn bị này hoàn toàn khác với quá trình chuẩn bị ở trường KaizenYoshidaSchool vì các bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn thật sự khi làm việc trong nhà xưởng Nhật chứ không phải là những khó khăn giả định trong giờ học và lúc nào các bạn cũng có thầy cô gợi mở hướng giải quyết đúng đắn. Chúc các bạn thành công.”


Bên cạnh đó, anh Thanh Sơn còn giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc cân bằng giữa làm việc và học tập tại Nhật. Như anh phân tích: “Các bạn đến Nhật là để làm việc. Do đó, các bạn cần hoàn thành tốt nhất công việc của công ty giao phó nhưng bên cạnh đó, mục tiêu học tập và năng lực tiếng Nhật là vô cùng quan trọng với sự bắt nhịp cuộc sống ở Việt Nam sau ba năm tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản trở về. Chúc các bạn đạt được những mục tiêu đã đặt ra.”


Tiếp theo, các bạn học viên xuất cảnh tháng 10 thể hiện quyết tâm thực hiện mục tiêu làm việc và học tập khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. (ảnh dưới)


Niềm vui của các bạn học viên xuất cảnh tháng 10 cùng đại diện công ty trong lễ xuất cảnh. (ảnh dưới)



Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên xuất cảnh tháng 10 sẽ có thời gian học tập và làm việc hiệu quả tại Nhật, gặt hái thành công và đạt được mục tiêu đề ra khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này