scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng “Sàn giao dịch việc làm DN FDI”
15/10/2015
1338
ESO - Ngày 13.10.2015, công ty Esuhai cùng Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM và Trung Tâm Hỗ Trợ Các Doanh Nghiệp HEPZA đồng tổ chức “Sàn giao dịch việc làm doanh nghiệp FDI” nhằm kết nối trực tiếp nhà tuyển dụng FDI với nguồn nhân sự chất lượng cao.

Tham dự “Sàn giao dịch việc làm các doanh nghiệp FDI”có sự hiện diện của ông Trần Xuân Hải - Giám đốc Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM, bà Trương Lê Mỹ Ngọc - Trưởng phòng Phòng Việc Làm trực thuộc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội cùng 34 doanh nghiệp FDI.

Sàn giao dịch có hơn 1.213 vị trí tuyển dụng thuộc các ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng cao như cơ điện tử, nhiệt, quản trị nhân sự, tiếp thị, quản lý sản xuất, thông dịch viên tiếng Nhật…

Cùng với việc gia nhập Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngày càng rộng mở. Sàn giao dịch việc làm doanh nghiệp FDI là nơi nhà tuyển dụng gặp gỡ ứng viên để hai bên cùng lắng nghe nguyện vọng của nhau, cuối cùng đi đến mục đích chung: ứng viên tìm đúng việc, nhà tuyển dụng tìm đúng người.


Các ứng viên tham gia sàn giao dịch việc làm đăng ký thông tin ứng viên và viết CV tuyển dụng

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cho các công ty Nhật Bản hơn 10 năm, công ty Esuhai đã tạo dựng uy tín đáng kể và đã giúp người lao động tìm đúng công việc chuyên môn, đúng ngành nghề với mức lương phù hợp với năng lực.


Bàn tư vấn của công ty Esuhai tại Sàn giao dịch việc làm các doanh nghiệp FDI

Là đơn vị nòng cốt của ban tổ chức “Sàn giao dịch việc làm các doanh nghiệp FDI”, công ty Esuhai đã và đang là cầu nối đáng tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Đồng thời với vai trò là nhà tuyển dụng, công ty Esuhai mong muốn tuyển chọn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty.

Các kênh truyền thông đưa tin về sự kiện:

Báo Sài Gòn Giải Phóng

Cổng Thông Tin Điện Tử Chính Phủ

Báo Công Thương

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này