scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón các bạn cựu Thực tập sinh về nước tháng 10/2015
07/10/2015
1241
ESO - Ngày 04.10.2015, công ty Esuhai đã tổ chức lễ chào đón các bạn cựu Thực tập sinh về nước. Buổi lễ không không chỉ là lời chúc mừng từ Esuhai - KaizenYoshidaSchool mà Ban lãnh đạo công ty, nhà trường còn giúp các bạn định hướng, chọn lựa hướng phát triển tiếp theo để nhanh chóng ổn định công việc, phát triển sự nghiệp bền vững.

 

Phát biểu tại lễ chào đón Thực tập sinh về nước, bạn Đăng Văn nhận định rằng khác biệt của bản thân ba năm trước và bây giờ là sự trưởng thành rõ nét. Nếu ba năm trước, bạn chưa biết cần phải mà gì để có một tương lai tốt đẹp thì ba năm sau khi làm việc ở Nhật trở về với vốn tiếng Nhật và văn hóa làm việc Nhật Bản, bạn đã tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật tại Việt Nam.


Anh Văn Khánh - Trưởng Phòng phòng Phát triển nguồn trao bằng khen và hoa cho các bạn cựu Thực tập sinh

Cô Trúc Chi trao bằng khen và hoa cho các bạn cựu Thực tập sinh


Anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc trao bằng khen tuyên dương thành thích N2 cho bạn Trương Linh và bạn Đăng Văn

Sau khi trao bằng và tặng thưởng ghi nhận sự nỗ lực học tập và làm việc của các bạn, công ty Esuhai giúp các bạn định hướng con đường phát triển nghề nghiệp trong tương lai.


Anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc tư vấn, định hướng con đường phát triển sự nghiệp và phổ biến thông tin về chương trình du học Nhật Bản cho các bạn cựu Thực tập sinh về nước


Chị T. Hường - Trưởng ban Việc làm trong nước Phòng Việc làm Japan giới thiệu các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật đến với các bạn cựu Thực tập sinh

Buổi lễ còn là dịp để các bạn học viên đang học tập tại KaizenYoshidaSchool giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các anh, chị cựu Thực tập sinh.


Các bạn học viên KaizenYoshidaSchool gửi tặng các anh chị Thực tập sinh về nước tiết mục văn nghệ vui nhộn

Bạn Anh Tuấn chia sẻ: “Ba năm làm việc tại Nhật, có rất nhiều điều lắng đọng. Điều để lại ấn tượng lớn nhất trong tôi là sự tử tế của người Nhật. Ngay khi bước chân xuống sân bay tôi đã để lạc mất hành lý của mình nhưng những người Nhật đã giúp tôi tìm lại và tôi cảm thấy vô cùng biết ơn về điều đó vì tôi đã học được bài học về lòng tử tế.”

Bạn Trương Linh - cựu Thực tập sinh đạt năng lực Nhật ngữ N2 nhiệt tình chia sẻ: “Mỗi người nên tự sáng tạo cho mình một cách học riêng phù hợp với khả năng tiếp nhận ngoại ngữ của mình. Với thời đại của công nghệ thông tin thì các bạn không phải mất quá nhiều tiền cho việc mua tài liệu học tiếng Nhật. Các bạn có thể học bằng việc xem phim, nghe nhạc, đọc báo tiếng Nhật và giao tiếp nhiều với người Nhật.”

Sau phần giao lưu, các bạn cựu Thực tập sinh đã được đại diện công ty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới)


Công ty Esuhai chúc các bạn cựu Thực tập sinh sớm ổn định công việc, cuộc sống và phát triển sự nghiệp từ những thành quả tích lũy trong ba năm làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này