scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: HỘI THI CON QUAY LẦN THỨ II
03/10/2015
1146
Ngày 10/10/2015, Công ty Esuhai, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại thị trường Nhật Bản, đào tạo phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật, được Hiệp hội con quay Nhật Bản ủy thác tổ chức cuộc thi con quay lần thứ II tại Tp. HCM 2015 nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nhật hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chính xác, chế tạo máy, công nghiệp phụ trợ.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 HỘI THI CON QUAY LẦN THỨ II

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2015 - KOMA TAISEN

(Dành cho các doanh nghiệp cơ khí, chế tạo máy, công nghiệp phụ trợ Việt – Nhật)

Đại diện thông tin: Ông Nguyễn Xuân Lanh, Phụ trách kết nối doanh nghiệp.

Công ty Esuhai, 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Tel: +84.08. 62.666. 222 – Fax:  +84.08. 6288 6383 - Website. www.esuhai.com.

Hotline: 091. 8.183. 980 – Email: xuanlanh@esuhai.com.

Ngày 10/10/2015, công ty Esuhai - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại thị trường Nhật Bản, đào tạo phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật, được Hiệp hội con quay Nhật Bản ủy thác tổ chức cuộc thi con quay lần thứ II tại Tp. HCM 2015, nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nhật hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chính xác, chế tạo máy, công nghiệp phụ trợ.

HỘI THI là cơ hội để các công ty gia công cơ khí, chế tạo máy thể hiện kỹ thuật, công nghệ, năng lực thiết kế mà mình tự hào với đối tác trong nước và Nhật Bản.

Thông qua cuộc thi, các doanh nghiệp cơ khí, chế tạo máy sẽ có thêm các kiến thức và ý tưởng mới về gia công cơ khí và các phụ tùng của ngành công nghiệp phụ trợ, cũng là cơ hội để củng cố sự gắn kết nhân viên trong nội bộ, thúc đẩy và nâng cao sự sáng tạo trong sản xuất linh kiện cơ khí.

Thông qua hình ảnh hoạt động thiết kế, chế tạo con quay, doanh nghiệp tham gia cuộc thi có thể quảng bá kỹ thuật chế tạo của mình, tăng cường giao lưu với các đơn vị bạn tham gia cuộc thi và khách xem thi đấu con quay.

Đại hội giúp các Công ty Cơ khí Việt Nam có thêm cơ hội kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ Nhật Bản.

Đội đại diện Việt Nam sẽ là người đem thông tin về cuộc thi tại TP. Hồ Chí Minh đến Đại hội con quay quốc tế và có cơ hội trao đổi thông tin, giao lưu với các đội quốc tế tham gia cuộc thi.

Hình ảnh và Video Clip về kết quả cuộc thi con quay tại TP Hồ Chí Minh sẽ được đăng tải trên trang WEB của Ban tổ chức đại chiến con quay sẽ được cả thế giới xem.

Đơn vị tổ chức: Hiệp hội con quay Nhật Bản.

Đơn vị nhận ủy thác tổ chức: Công ty ESUHAI.

Thời gian tổ chức:Từ 9:00 đến 16:30 Thứ 7 ngày 10/10/2015.

Địa điểm tổ chức: Trung tâm triển lãm METALEX VIETNAM, SECC (799 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh).

THÀNH PHẦN THAM DỰ

1.   Phía Việt Nam

Đại diện 20 đội đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chính xác, chế tạo máy, công nghiệp phụ trợ trực tiếp tham gia cuộc thi. Nhiều doanh nghiệp hoạt động cùng ngành tham quan.

2.   Phía Nhật Bản

Cơ quan xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO); Hiệp hội con quay Nhật Bản.

Khi bài báo được đăng, xin quý báo đài vui lòng gửi thông báo tới chúng tôi số báo có bài được đăng, hoặc và liên kết tới bài viết (đối với báo điện tử). Một lần nữa xin chân thành cảm ơn về sự đồng hành từ quý báo đã giúp đưa thông tin về sự kiện tới cộng đồng doanh nghiệp trong nước, giúp họ có cơ hội phát triển, đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp phụ trợ nước nhà.

BAN TỔ CHỨC

Hiệp hội con quay Nhật B

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này